Nhạc 2010-04-01 02:22:40

Màn 'động phòng hoa chúc' của lão Trư :">


Mặc cho những lời chỉ trích, những hình ảnh mới vô cùng ấn tượng của ‘Tân Tây Du Ký’ tiếp tục được hé lộ với khán giả và gây sự chú ý. Một trong những cảnh đó là màn ‘động phòng hoa chúc’ của Trư Bát Giới.



Hình ảnh sexy của Trư Bát Giới và con gái nhà họ Cao trong đêm động phòng hoa chúc.
Khác với phiên bản gốc cách đây nhiều năm có nội dung đi sâu vào khai thác thời gian đi lấy kinh của thày trò Đường Tăng, Tân Tây Du Ký dành nhiều đất để nói cụ thể hơn về quá trình tìm đến với đường tu của 4 nhân vật chính, trong đó không bỏ qua Trư Bát Giới. Tạo hình của Lão trư vì thế thay đổi rất nhiều giữa hai giai đoạn, khi còn “tung hoành” chốn dương gian và khi quy hàng Đường Tăng, theo ông đi lấy kinh. Đạo diễn Trần Kỷ Trung cũng phác họa sự khác biệt này rõ rệt. Khi là yêu quái, Trư Bát Giới ngoại hình gớm ghiếc, răng nanh nhọn hoắt, lông lá đầy người, nhưng khi phục thiện trở nên nuột nà và thuần hơn.



Tạo hình của Lão Trư trước và sau khi “phục thiện”.
Không chỉ đề cập sâu vào sự thay đổi ngoại hình của Lão Trư, đạo diễn Trần Kỷ Trung còn làm mới Tân Tây Du Ký thông qua câu chuyện tình yêu của nhân vật này. Hình ảnh Trư Bát Giới động phòng hoa chúc với người đẹp Cao Lão Trang, hay phút vui đùa tình tứ của hai người đủ khiến dư luận xôn xao. Đạo diễn hé lộ, các cảnh quay đều được thực hiện tại ngôi làng mà hầu hết dân đều mang họ này Cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)