Sao thế giới 2023-08-06 15:41:41

Màn lột xác gây sốc của nữ diễn viên phim 18+ tai tiếng một thời


Từng bị chỉ trích vì nghi dàn dựng sự cố tuột váy trên thảm đỏ liên hoan phim, nữ diễn viên Yeo Min Jeon gây bất ngờ với lý lịch “khủng” sau nhiều năm vắng bóng.



Yeo Min Jeon xuất thân là diễn viên phim người lớn ở Hàn Quốc. Ảnh: tribunenews.com.

Yeo Min Jeon bắt đầu sự nghiệp giải trí với tư cách diễn viên phim người lớn vào giữa thập niên 2000. Những bộ phim 18+ gây tranh cãi của Yeo có thể kể đến Manner Teacher, Let's Go Rose Motel và AV Idol.

Dù không ít lần khoe “da thịt” công khai, Yeo Min Jeon lần đầu tiên được giới truyền thông chính thống Hàn Quốc chú ý là tại Liên hoan phim Viễn tưởng Quốc tế Bucheon 2013 nhưng không mấy vẻ vang.

Thời điểm đó, Yeo xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy cúp ngực màu tím ôm sát người khoe hình thể. Tuy nhiên, phần xẻ tà váy quá cao khiến Yeo hớ hênh nội y. Chưa dừng lại ở đó, trong lúc tạo dáng chụp ảnh, chiếc váy bất ngờ tụt xuống. Bất chấp tình huống khó xử, Yeo vẫn tươi cười như không có chuyện gì xảy ra.


Yeo Min Jeon hớ hênh phản cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Viễn tưởng Quốc tế Bucheon 2013.

Sau sự việc, Yeo trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông xứ củ sâm. Công chúng chỉ trích Yeo dữ dội vì cho rằng người đẹp cố tình dàn dựng để lôi kéo sự chú ý và được biết đến nhiều hơn.

Yeo phủ nhận cố tình ăn mặc hớ hênh. Khi được mời tham gia chương trình trò chuyện trên YouTube vào năm 2020, nữ diễn viên cho biết không biết dây váy bị rơi ra do mải mê tạo dáng với ống kính và bị cuốn vào không khí trên thảm đỏ.

Đáng tiếc tai tiếng không giúp Yeo tiến xa hơn. Cô dần bị lãng quên và không có tác phẩm đột phá nào. Năm 2018, Yeo kết thúc sự nghiệp bết bát với bộ phim cuối cùng Human, Space, Time, Human.

Sau khi rời ngành công nghiệp phim 18+, cô đổi tên thành Son Bi Ya và bắt đầu làm giáo viên dạy tiếng Hoa. Cô kiếm thêm thu nhập bằng công việc người mẫu, thỉnh thoảng xuất hiện trên tạp chí dành cho đàn ông.
Bẵng một thời gian, nữ diễn viên xuất hiện trở lại ở một thế giới hoàn toàn khác so với trước đây.

Trên các trang mạng xã hội, Son Bi Ya “lột xác” với tên gọi mới Sonfeya Kim. Cô “flex” lý lịch cá nhân bằng những gạch đầu dòng ấn tượng.

Đầu tiên, cô sở hữu quán cà phê nhỏ có tên là Coffee Evanada ở quận Mapo, Seoul, Hàn Quốc. Cô cũng đang làm công việc trợ giảng cho giáo sư của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Đại học Kyung Hee, được đánh giá là một trong những đại học tốt nhất ở Hàn Quốc. Môn học cô phụ trách là về làn sóng Hàn Quốc.


Yeo Min Jeon, nay là Sonfeya Kim, gây ấn tượng với lý lịch "khủng" hiện tại từ chủ quán cà phê, trợ giảng đến nhà hoạt động xã hội, cố vấn đầu tư và giám đốc. Ảnh: IG.

Chưa dừng lại ở đó, cô còn là cố vấn đầu tư nghệ thuật tại các tổ chức như DB Financial Investment và Mirae Asset.

Ngoài ra, Sonfeya hoạt động xã hội tích cực. Cô tham gia vào Ủy ban Chống bạo lực học đường hay ủy ban giám sát sự an toàn của trẻ em và phụ nữ trong quận Capo…

Sonfeya cũng được bổ nhiệm làm giám đốc của Hội đồng Văn hóa và Du lịch Mapo. Cuối cùng, cô làm giám đốc Gallery Mom, phòng trưng bày nghệ thuật ở Seoul.

Sự thay đổi ngoạn mục của Yeo Min Jeon khiến truyền thông và dư luận Hàn Quốc choáng váng. Nhiều người đặt câu hỏi chuyện gì xảy ra với cựu diễn viên 18+ vài năm qua để cô có những bước tiến vượt bậc như vậy.


Sonfeya được bổ nhiệm làm thành viên của ủy ban hoạt động vì sự an toàn của trẻ em và phụ nữ ở Quận Mapo. Ảnh: IG.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)