Ôtô - xe máy 2012-01-29 04:06:09

Mãn nhãn với "bóng ma" Rolls-Royce Ghost mạ vàng


[size=2]Xuất hiện tại cửa ngoài của một trung tâm thương mại tại Dubai, "bóng ma" Rolls-Royce Ghost mạ vàng đã thu hút mọi ánh nhìn.

Rolls-Royce luôn được biết đến như là một nhãn hiệu biểu tượng cho sự thanh lịch, cap cấp và sang trọng. Chính vì thế, mẫu xe mang nhãn hiệu Rolls-Royce, Ghost cũng thừa hưởng tiếng tăm của nhãn hiệu hàng đầu nước Anh này.[/size]


[size=2]

Với sứ mệnh ra đời nhằm rút ngắn khoảng cách giữa Rolls-Royce với các thương hiệu xe sang còn lại, chiếc xe sang giá rẻ Rolls-Royce Ghost đã mang đến cho người hâm mộ những cái nhìn thiện cảm về mẫu xe mảnh mai và sang trọng.
[/size]

[size=2]Chính vì thế, việc xuất hiện trên phố và thu hút ánh nhìn của người hâm mộ không phải là điều gì quá lạ lẫm đối với mẫu xe này. Tuy nhiên, khi được mạ vàng, "bóng ma" càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

[/size]


[size=2]

Mới đây, một đoạn video đã được đăng tải trên Youtube của một thành viên mang tên 4WheelsofLux với hình ảnh chiếc Rolls-Royce mạ vàng cực độc đáo. Theo những hình ảnh được đăng tải, "bóng ma" nước Anh đang đậu trước trung tâm thời trang Avenue.
[/size]
[size=2]

Mẫu xế sang của xứ sở xương mù sở hữu động cơ tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất 560 bhp. Nhờ đó, Rolls-Royce Ghost có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)