Truyện tranh 2011-05-20 04:15:10

Mãn nhãn với Johnny Depp và các nàng tiên cá trong ‘Cướp biển 4’


[size=2][size=4]Suýt quên, cả người đẹp Tây Ban Nha Penelope Cruz và anh chàng “mộ đạo” điển trai yêu cô người cá đẹp mong manh nữa chứ![/size][/size]
Là một trong những bom tấn “khủng” của mùa hè năm nay, Cướp biển Caribbe 4 được trình chiếu tại Việt Nam cùng thời điểm với Mỹ (20/5). Tiếng tăm của loạt phim ăn khách này thì khỏi nói chắc chúng mình ai cũng biết rồi. Ba phần trước của Cướp biển Caribbe đã thu về cho Disney con số hoành tráng là 2,6 tỷ USD. Chính vì vậy, phần 4, với kinh phí đầu tư 200 triệu USD, lại được làm ở định dạng 3D hứa hẹn sẽ tiếp tục hốt bạc từ túi tiền dân ghiền cine đó.






Dàn nhân vật chính trong Cướp biển 4.
Phần bốn, tiểu thư Elizabeth (Keira Knightley) và anh chàng Will (Orlando Bloom) sẽ không sát cánh cùng thuyền trưởng quái quái Jack Sparrow nữa. Thay vào đó là nữ cướp biển đệ nhất Angelica (Penelope Cruz), một cô gái anh từng “lừa tình” rồi bỏ rơi. Khi gặp lại và bị Angelica rủ rê lên thuyền của tên thuyền trưởng đáng sợ Blackbeard, Jack nhận ra rằng mình bị đang đối mặt với nguy hiểm và bối rối khi phải xác định kẻ thù thực sự của mình.

Jack cũng sẽ tái ngộ với thuyền trưởng cụt chân Barbossa. Tất cả cùng lên đường tìm kiếm Suối nguồn tuổi trẻ, nơi chứa sức sống và liều thuốc thần kỳ giúp con người có sức khỏe và giữ mãi được tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, con đường tới được Suối nguồn tuổi trẻ phải trải qua rất nhiều thử thách, một trong số những khó khăn là đoàn cướp biển phải lấy được nước mắt của người cá. Nhưng những nàng tiên cá xinh đẹp tuyệt trần lại ẩn chứa những nguy hiểm khó lường…






Nhữg nàng tiên cá xinh đẹp nhưng ẩn chứa đầy rẫy nguy hiểm.
Những fan cuồng của loạt phim Cướp biển Caribbe hay những ai mê phim bom tấn giải trí chắc chắn sẽ thích thú và hưng phấn khi phần 4 có vô vàn các cảnh chiến đấu, so kiếm, đọ tay đôi hấp dẫn và diễn ra liên tùng tục trong hơn 2 tiếng phim. Môn “võ say” vẫn là bản quyền của thuyền trưởng Jack Sparrow. Những ý tưởng và quyết định “không đỡ được” của Jack tiếp tục lôi cuốn người xem và tạo nên những tràng cười khanh khách, vô cùng sảng khoái cho chúng mình.

Điểm nhấn trong phần này chính là các nàng tiên cá. Quả thực, bất kỳ khán giả nào xem phim cũng sẽ bị choáng ngợp trước nhan sắc của những mỹ nhân ngư này. Từ chiếc đuôi, gương mặt, làn da, ánh mắt của họ quả thực là đã hút hồn và khiến người xem cứ phải xuýt xoa mỗi khi có một nàng tiên cá nào xuất hiện. Nhưng các cô cũng gây khá nhiều bất ngờ và sợ hãi cho những ai đang liêu xiêu vì vẻ đẹp huyền ảo của các mỹ nữ đến từ thủy cung.
Chẳng trách mà anh chàng “mộ đạo” Phillip trong phim, chỉ qua ánh mắt đầu tiên đã đem lòng yêu nàng tiên cá Syrena bị đoàn quân của Blackbeard bắt giữ. Chuyện tình của Phillip và Syrena được xây dựng lãng mạn và ngọt ngào thôi rồi. Khi nàng mọc chân và không thể đi trên mặt đất, chàng đã cởi phăng áo ra che chắn cho nàng. Tới mức mà lúc sắp chết đến nơi rồi mà Phillip vẫn quyết định cứu nàng tiên cá xinh đẹp mà anh đem lòng yêu.






Chuyện tình giữa chàng trai mộ đạo Phillip và nàng tiên cá Syrena là điểm nhấn lãng mạn của phim.
Johnny Depp vẫn mang phong cách say rượu, tưng tửng và “quái thai ngâm dấm” như các phần trước. Anh thực sự đã trở thành “linh hồn” của Cướp biển Caribbe. Trở lại với vai diễn Jack Sparrow và không có Will hay Elizabeth, chàng thuyền trưởng diêm dúa một mình tung hoành và oanh tạc cả phim. Penelope Cruz cũng không phải hạng vừa khi “so găng” với Johnny Depp trong phim này bởi vai Angelica của cô cũng rất “quái” và ấn tượng.

Âm nhạc do nhà soạn nhạc Hans Zimmer thực hiện thì chuẩn thôi rồi, từ đầu tới cuối phim đều mang một khung giai điệu thống nhất và tạo nên hiệu ứng tốt. Kỹ xảo cũng rất bắt mắt, đặc biệt được thể hiện ở cảnh những nàng tiên cá xuất hiện và lúc cả nhóm thủy thủ bước vào khu vực Suối nguồn tươi trẻ. Tuy nhiên, phim hơi dài nên dù giải trí đến mấy, Cướp biển Caribbe 4 vẫn khiến người xem cảm thấy hơi mệt một chút sau khi xem xong.




Trailer phim Cướp biển Caribbe 4




Khung cảnh phim cũng rất hùng vĩ, hoang dã và đậm chất phiêu lưu. Từ những con thác nước cao tới hàng nghìn mét, khu rừng với đầy đủ rắn rết, sâu bọ, nhện cóc, tới những bãi biển cát trắng, nước xanh đều toát lên một không khí mùa hè và đặc sệt kiểu “mùa hè đi khám phá”. Thuyền trưởng Jack Sparrow đã khéo léo dẫn dắt được khán giả bước vào chuyến hành trình này một cách rất “ngọt”. Ai ai khi đi xem cũng đều quan tâm tới những quyết định táo bạo của Jack.

Nếu bạn đã chán mấy kiểu đấm đá, bắn súng pằng pằng hay chạy đuổi nhau bằng xe hơi rồi, thì Cướp biển Caribbe 4 sẽ là một “món ngon” để thử khi chỉ có những màn đấu kiếm, leo trèo hay đánh tay đôi. Johnny Depp, Penelope Cruz và dàn người cá đẹp lung linh là những “thương hiệu” đảm bảo cho thành công của Cướp biển Caribbe 4. Hiện các nhà sản xuất đã bắt đầu rục rịch lo tới phần 5.

Cướp biển Caribbe 4 khởi chiếu từ ngày 20/5.











































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)