Nhạc 2010-12-15 02:55:19

Màn nhảy tuột bỉm hài hước không đỡ nổi


[size=2]Pha 'hài hước' của dancer nhí trong điệu nhảy Batang Lagin đơn giản là tai nạn nghề nghiệp hay cố ý?[/size] Batang Lagim đang là một điệu nhảy cực hot trên cộng đồng mạng chia sẻ video. Được biết, đây là nhóm nhảy trẻ em biểu diễn tại vòng trung kết Batang Lagin ở San Andres, Bukid, Manila, nước Philippines.

Clip về điệu nhảy Batang Lagin nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng. Người xem cười nghiêng cười ngả trước pha tuột bỉm của dancer nhí tội nghiệp đứng ở trung tâm nhóm nhảy. Tưởng rằng đó là một "tai nạn nghề nghiệp", nhiều người còn khâm phục bản lĩnh sân khấu của dancer, tuổi trẻ tài cao. Nhưng đến khi tai nạn lặp đi lặp lại ở hầu hết các buổi diễn thì ý kiến tranh luận trái chiều bùng lên mạnh mẽ.



Khán giả cười nghiêng, cười ngả trước "tai nạn" tuột bỉm của vũ công nhí
Nhưng tai nạn lặp lại…
…và lặp lại. Bí mật được vén màn!
Những người tỏ ra thích thú thì bảo: "Làm ơn hãy dừng tất cả những suy nghĩ khác lại, đơn giản, hãy chỉ xem và thưởng thức".

Xong một số lượng khá lớn các ý kiến không đồng tình, nickname Joy Page Manuel buộc tội: "Đây có thể xem là một hình thức lạm dụng trẻ em, điều này đáng lo ngại hơn là hình thức vui chơi, giải trí". Còn nick Anonymous: "Tôi thấy thực sự kinh khủng, rõ ràng cậu bé đã cố ý cởi bỏ chiếc quần bỉm của mình ra chứ không phải vô tình như mọi người nghĩ…".

Còn bạn, bạn nghĩ gì?




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)