Tin tức - pháp luật 2014-01-06 08:11:54

mang 20 cái điện thoại đi đón......giao thừa.


[size=6]Khám xét một phụ nữ tại sân khấu ca nhạc, cảnh sát phát hiện hàng chục điện thoại đời mới được cho là do bà này và đồng bọn móc được.[/size]
Ngày 1/1, Công an TP HCM đã bàn giao Trần Thị Thu Hiền (35 tuổi, ngụ Khánh Hòa) cho Công an quận 7 tiếp tục điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.
Các nghi can trộm cắp. Ảnh: C.A
Trước đó, đêm 31/12/2013, tổ tuần tra Đội 4 (Đội Phòng chống trộm cắp, Công an TP HCM) phát hiện Hiền đứng tại sân khấu ca nhạc trên đường Tôn Dật Tiên (phường Tân Phú, quận 7) có dấu hiệu khả nghi nên kiểm tra. Sau một lúc lúng túng phản đối, người đàn bà này phải theo công an về trụ sở khi bị tìm thấy trong giỏ xách đến 20 chiếc điện thoại các loại.
Hiền phủ nhận là chủ nhân túi xách này và cho biết "đã nhặt được ở gần sân khấu" khi không có ai ở đó.Tuy nhiên, qua xác minh, cảnh sát xác định Hiền tham gia cùng một nhóm móc túi chuyên nghiệp. Trong số khán giả đứng xem có 8 nạn nhân cho hay bị mất cắp và tình nghi người đàn bà có chiếc túi xách đen.
Số tang vật thu được của 2 nhóm này. Ảnh: C.A
Trước đó khoảng một giờ, cũng tại khu vực sân khấu này, các trinh sát Đội 4 đã bắt quả tang Huỳnh Thanh Dũng (34 tuổi) dùng chiêu “2 ngón” rút chiếc điện thoại trị giá 10 triệu đồng của một nạn nhân. Cảnh sát ập vào thì tên này chuyền chiếc điện thoại cho Công Lợi Nghĩa (50 tuổi) đứng phía sau đang vờ chen lấn.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)