Tin tức - pháp luật 2011-05-11 15:51:36

Mạo danh nữ sinh Ngoại thương trộm xe LX


[size=2]Ánh bám theo nữ sinh viên đi xe máy tay ga đắt tiền tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Chờ họ sơ hở trong lúc học, cô ta lục trộm túi xách tìm vé và chìa khóa xe.[/size] Ngày 11/5, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đang tạm giữ Dương Tống Ngọc Ánh (23 tuổi, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) để điều tra hành vi trộm cắp.

Theo cơ quan điều tra, sáng 10/5 Ánh vào trường ĐH Ngoại thương với mục đích ăn trộm xe máy. Thấy một nữ sinh viên đi xe LX màu sữa, Ánh liền bám theo cô này.



Dương Tống Ngọc Ánh tại cơ quan điều tra. Ảnh: N.A
Trong khu nhà thể chất, lợi dụng lúc nữ sinh viên không để ý, Ánh lục trộm túi xách lấy đi điện thoại Nokia E72 và chìa khóa xe. Tại bãi để xe khi cô ta đang loay hoay tìm vé trong cốp xe, bảo vệ thấy nghi ngờ nên tới kiểm tra. Hành vi ăn trộm của Ánh bị phát hiện.









Tại cơ quan điều tra, Ánh khai ngày 4/5 đã thực hiện trót lọt vụ trộm xe LX với thủ đoạn theo dõi tương tự. Lần đó, chủ xe để vé trong cốp.

Lấy được xe, Ánh gọi điện cho anh trai là Dương Thế Anh (26 tuổi) mang tang vật về Bắc Ninh tiêu thụ. Hiện, Thế Anh đã bị tạm giữ về hành vi tiêu thụ tài sản trộm cắp mà có.

"Ánh dùng thủ đoạn gian dối để có được thẻ của trường đại học danh tiếng này dù cô ta không phải là sinh viên ở đây", một điều tra viên cho biết.




Theo Vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)