Sao thế giới 2015-12-23 15:45:51

Maria Ozawa đóng phim hành động gây sốt


Đây được xem là bộ phim chính thống đầu tiên của "thánh nữ" Maria Ozawa.

Sau khi giã từ “sự nghiệp phim người lớn”, Maria Ozawa đã sang Philippines với lời mời tham gia bộ phim hành động hình sự kinh dị Nilalang, đóng cặp cùng nam diễn viên Cesar Montano. Bộ phim này vừa được giới thiệu tại LHP Metro Manila Film Festival vào tháng 12 vừa qua.

 

Maria Ozawa trong bộ phim "Nilalang".

Nilalang kể về Tony (Cesar Montano) - một cảnh sát đặc nhiệm đang điều tra vụ những vụ cưỡng hiếp và giết người hàng loạt ở nhà ga. Số nạn nhân đã lên tới 40 phụ nữ, tình tiết của các vụ án này  giống với một vụ giết người tại Nhật Bản. Vì vậy, Tony đã lên đường tìm Miyuki (Maria Ozawa), con gái của ông trùm mafia Nhật Kazudo và thuyết phục cô hợp tác tìm ra hung thủ thực sự đứng phía sau vụ án.


Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:

  

Trailer của bộ phim.

Lần đầu đóng phim tại Philippines, cựu ngôi sao phim người lớn cho biết, đây là nơi khiến cô cảm thấy thoải mái nhất, dù trước đó cô từng làm việc ở Đài Loan và Thái Lan. Maria Ozawa cũng dành nhiều lời khen cho bạn diễn của mình - Cesar Montano là một người đàn ông lịch thiệp, tốt bụng và đẹp trai.

Cesar Montano thực sự là một diễn viên xuất sắc. Anh ấy luôn lo lắng và quan tâm đến tôi”, Maria Ozawa chia sẻ.

 

Nữ diễn viên dành nhiều lời khen tặng bạn diễn điển trai.

Maria Ozawa cũng thừa nhận, cô rất lo lắng khi tham gia Nilalang vì đây là lần đầu tiên cô diễn các cảnh hành động với kiếm và súng. “Tôi đã phải thực hiện rất nhiều việc trước đó tôi chưa từng thử qua. Tôi còn không biết cách cầm kiếm hay bắn súng như thế nào cho đúng. Thậm chí đến giờ tôi mới biết súng nặng đến vậy”.

Sau khi Nilalang đóng máy, Maria Ozawa cũng gửi lời xin lỗi đến nam diễn viên Robin Padilla – người ban đầu được phân công đóng cặp với cô nhưng sau đó đã rút lui để chăm sóc vợ sinh con. Maria cho biết, cô từng thấy rất ác cảm với thái độ không chuyên nghiệp của Robin Padilla nhưng sau đó cô cho biết, có thể là do khác biệt văn hóa giữa Nhật Bản và Philippines.

“Ở Nhật, công việc quan trọng hơn tất cả mọi thứ, kể cả gia đình. Nhưng ở Philippines thì không như thế. Tôi đã nhận ra người Philippines coi trọng gia đình như thế nào”, nữ diễn viên chia sẻ.

 

Đây là lần đầu tiên Maria Ozawa đóng phim hành động.

Khi được hỏi có tiếp tục đóng phim tại Philippines hay không, Maria Ozawa không ngần ngại khẳng định, cô sẽ tiếp tục sự nghiệp ở đất nước này nếu có cơ hội. Kể từ sau khi ngừng việc đóng phim cấp 3, Maria Ozawa đã nhiều lần tìm kiếm các cơ hội đóng phim chính thống khác nhưng vẫn chưa có được dự án nào ưng ý.

Cô đã tham gia bộ phim Invitation Only tại Đài Loan nhưng cũng chỉ được đóng cảnh nóng. Sau đó, cô xuất hiện trong Menculik Miyabi nhưng vấp phải sự phản đối dữ dội của cộng đồng Hồi giáo ở Indonesia khiến các nhà sản xuất phải cắt bỏ toàn bộ vai diễn của cô.

Về chuyện riêng tư, Maria Ozawa cho biết, cô vẫn đang độc thân và đang tìm kiếm một người đàn ông lãng mạn – một việc gần như bất khả thi tại Nhật Bản vì với nữ hoàng phim nóng một thời này, đàn ông Nhật không lãng mạn chút nào.

Hiện cư dân mạng đang rất quan tâm đến bộ phim chính thống đầu tiên của Maria Ozawa. Trên nhiều diễn đàn phim ảnh, hình ảnh và vai diễn của cô được chia sẻ rộng rãi. Hầu hết các khán giả đều bình luận, họ đang chờ đợi ngày bộ phim được công bố rộng rãi để có thể thấy "thánh nữ" trên màn ảnh rộng.

Theo Yên Chi (danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)