Chuyện shock 2012-05-14 08:56:08

Mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ


[size=2]Phẫu thuật thẩm mỹ có thể biến một chú vịt con xấu xí thành thiên nga xinh đẹp, tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn khi can thiệp vào vẻ bề ngoài trời phú của mình.[/size] Rất nhiều ngôi sao đã phải chịu hậu quả “thảm họa” của dao kéo và các chất silicone độc hại bơm độn vào cơ thể.

Jocelyn Wildenstein



Do nghiện chỉnh sửa sắc đẹp, thiếu phụ xinh đẹp Jocelyne Wildenstein đã trở thành người đàn bà có gương mặt giống như loài sư tử. Cặp mắt của bà vốn to tròn, do bị kéo căng quá nhiều lần đã trở nên hẹp và xếch khiến ánh nhìn giống như mắt loài hổ báo. Mí mắt bị kéo căng đến độ bà không thể khép mắt khi ngủ. Làn da mặt Jocelyne nhẵn như da em bé, hay như da của người vừa bỏng nặng, theo cách nói của những kẻ độc miệng. Ông chồng không thể chịu nổi cảnh thường ngày phải nhìn gương mặt xa lạ, kỳ quái ấy nên đã xin ly hôn.

Carrot Top



Nam diễn viên hài kịch Carrot Top cũng khiến bạn bè và đồng nghiệp phát hoảng khi anh đi “tân trang” lại bộ mặt vốn dĩ rất hài hước và đầy thiện cảm của mình thành một người hung dữ và đáng sợ. Không hiểu điều gì đã khiến Carrot tự biến mình thành kẻ xấu nhất hành tinh này?

Hang Mioku



Hang Mioku là một ca sỹ người Hàn Quốc, 48 tuổi, phẫu thuật lần đầu tiên vào năm 28 tuổi. Kể từ đó cô chuyển đến sống tại Nhật Bản để tiện thỏa mãn cơn nghiện phẫu thuật, hầu hết là trên mặt. Khuôn mặt của Hang biến dạng tới mức tất cả các bác sĩ phẫu thuật cô ghé thăm đều sợ và từ chối. Không lâu sau các đài truyền hình Hàn Quốc đều đồng loạt đưa tin về Hang. Nhiều khán giả động lòng thương, đã gửi tiền quyên góp để cô đi phẫu thuật thu nhỏ khuôn mặt. Các bác sĩ đã cố gắng giúp Hang lấy lại phần nào khuôn mặt như xưa. Sau nhiều giai đoạn, khuôn mặt cô đã nhỏ đi đáng kể nhưng hậu quả để lại là mặt bị biến dạng và sẹo chằng chịt.

Michael Jackson



"Nạn nhân" nổi tiếng nhất của phẫu thuật thẩm mỹ không ai khác chính là ông vua nhạc pop. Thật khó để đưa ra con số chính xác các cuộc phẫu thuật Michael Jackson đã trải qua: thay da, sửa mũi, ''định hình'' cằm… và không thể nói anh đã thành công. Từ một anh chàng mũi to, môi dày đầy sức sống với mái tóc xoăn đặc trưng của người da màu, Michael Jackson đã làm fan sững sờ khi đi từ biến đổi này sang thay đổi khác, mỗi lần lại xấu hơn.

Donatella Versace



Nhà thiết kế nổi tiếng của thương hiệu Versace - Donatella Versace đã 55 tuổi. Bà từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ cả trên cơ thể và khuôn mặt. Tuy vậy sản phẩm của các bác sĩ thẩm mỹ tạo ra lại không như mong đợi, thậm chí dung nhan của Donatella xấu đến mức nhiều người phải khóc thét. Ngoài ra, sự giảm cân thái quá đã tàn phá toàn bộ những gì gọi là đường cong trên cơ thể bà.

Donatella Versace cách đây ít ngày đã hồn nhiên khoe thân hình gầy guộc khủng khiếp như một bộ xương khô của mình trên một bãi biển và nhiều người đã choáng váng khi xem những bức ảnh chộp được.

Priscilla Presley



Phu nhân cũ của cố danh ca Elvis Presley cũng không làm ngơ trước làn sóng đi tìm cái đẹp bằng dao kéo. Sau những lượng Botox quá liều cùng với nhiều đợt sửa mặt, Priscilla Presley thậm chí còn sợ cả mỹ phẩm nữa. Sai lầm của Priscilla là khi bà chọn làm phẫu thuật tại địa chỉ của Daniel Serrano, một bác sĩ không bằng cấp. Vị bác sĩ tai tiếng này sau đó đã bị bắt giam năm 2006. Cựu phu nhân của ông vua dòng nhạc rock&roll là một trong số các nạn nhân bị Daniel Serrano đưa một loại silicon không an toàn vào cơ thể.

Burt Reynolds



Từ một nam diễn viên điện ảnh điển trai, chuyên đóng các vai anh hùng trong phim cao bồi, Burt Reynolds đã tự biến mình thành “ông già” châu Á bằng những cuộc thẩm mỹ mặt, phẫu thuật mí mắt. Trông anh ngày càng già hơn rất nhiều so với tuổi của mình.

Tara Reid



Còn đây là thân hình của nữ diễn viên Tara Reid trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Từ một người mẫu quyến rũ chuyên chụp ảnh cho Tạp chí Playboy, chỉ vì trót dại đi nâng ngực mà hậu quả là cô có một bộ ngực đầy sẹo và dùng da bụng nhăn nheo chảy xệ. Diễn viên Tara Reid thú nhận cô đã mất vô khối cơ hội đóng phim chỉ vì "trót dại" đi nâng ngực: "Nó không những ảnh hưởng đến vòng 1 mà còn làm vùng bụng của tôi biến dạng. Tôi không thể mặc bikini như trước được nữa".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)