Nghệ thuật - blog 2011-03-09 17:00:22

Mẫu mình có khác gì Playboy... Việt Nam?


"Playboy VietNam??? - Với một cái tít rất kêu, chắn chắn những ai đam mê về lĩnh vực thời trang hoặc ít nhất là ham hố với những đường cong nóng bỏng đến trần tục sẽ không chần chừ click ngay 1 cú chuột đâu. Tuy nhiên nội dung của bài có đánh vào trọng tâm hay không thì mời mọi người cùng tham khảo bài viết mà mình sưu tầm được trên hithinking nhé, từ đó bạn có thể nhìn lại một chút về nền văn hóa của nước mình xem có đúng không nha.

>> Bữa nọ, đang ngồi họp trong phòng họp, bỗng dưng anh bạn đồng nghiệp í ới chạy tới chìa tay cuốn tạp chí chữ Việt xuất bản tại Việt Nam. Trang tạp chí đã lật sẵn… với màu sắc in ấn sặc sỡ. Chúng tôi chụm đầu lại xem. Ôi… té ghế, vài bạn bật thành tiếng: “Playboy… Việt Nam!!!”





Ố là la, đập vào mặt tôi là cái quần lọt khe khoe bờ mông tốn kha khá thời gian photoshop và khuôn mặt gái “đĩ thoả” (trích lời anh art director) như đang khiêu khích. Tôi chẳng biết Yến Trang là em nào. Tôi cũng chẳng có nhu cầu tìm hiểu về em ấy. Nhưng tôi tò mò. Cái cột chữ màu vàng kế mặt em như là sắp đặt có ý đồ, của ai đấy. Một câu chuyện cười khiến tôi phải tự chọt lét rồi cù cù vài chỗ nhạy cảm khác của mình. Tôi không cười nổi. Hai từ trong chuyện gây sự chú ý của tôi “- Heo! – Chó!”.

Tội nghiệp em. Khoe đít đã đành. Vẻ đẹp đàn bà của em từ nay được độc giả tờ tạp chí Thể Thao Văn Hoá Đàn Ông link thẳng tới hai từ vừa trích trên.





Lại một trang khác…

Tạp chí dành cho đàn ông Việt Nam, hẳn nhiên phải dùng hình ảnh đàn bà Việt Nam như là mồi nhử. Tôi xót thay… “Đàn ông ơi, anh cảm thấy gì khi trên tay là một Playboy phiên bản Việt?!”

Lật vài trang của tờ báo. Tôi đọc lướt. Bài của Quốc Bảo.





Văn chương trau chuốt. Ừ, khỏi nói rồi, đặc điểm nhận dạng. Cũng phải có lý do gì đấy Quốc Bảo, người đàn ông một thời được blogger mạng Yahoo đồn đãi, tung hứng, gọi bằng biệt danh Nhạc Bất Quần chân chính / thày Ba đỉnh đạc, mới được mời độc chiếm hai trang to vật của tờ Playboy Việt này. Tôi thắc mắc, người vợ cũ của Quốc Bảo nghĩ gì khi hầu hết mọi bài báo người chồng một thời “ấp iu dấu” kia thường xuyên đòng đưa ít nhiều về “cuộc hôn nhân tan vỡ”, như là cái cớ để đổ lỗi cho rất nhiều vấn đề đàn ông, mặc dù ông ta không bao giờ quên rào đón “…Đây không hề là một cái cớ tự tạo để làm ra vẻ tâm trạng…” Vết thương khắc đi khắc lại nhiều lần, liệu có thể liền miệng không nhỉ?

Vinh dự cho những ai liên đới Thể Thao Văn Hoá Đàn Ông ư?

Não tôi lại link trực tiếp đến “- Heo! – Chó!”.

Huhuhu!!! Vì sao??? >>




theo yume
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)