Ôtô - xe máy 2016-05-13 07:27:55

Mẫu nữ của xe sang ở Việt Nam là một thảm họa trong các concept?


Trong thế giới của các tín đồ mê xe, việc xuất hiện của các mẫu nữ xinh đẹp với khuôn mặt thu hút không còn là chuyện xa lạ. Thế nhưng việc các hãng xe săn lùng và mời về cho mình những cô nàng với vòng một nóng bỏng và khuôn mặt đẹp ấn tượng mới chính là điều đáng để nói.

Phải nói thật một điều rằng các mẫu nữ Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, chưa có một gương mặt nào thu hút và tạo được tiếng vang thật sự qua các bộ ảnh cùng xe.

Ngực chẳng to, mặt chẳng có hồn, đó là chưa nói đến khuôn mặt chuẩn ngây thơ cũng chưa đủ mà sexy cũng chưa đến tầm. Chúng ta đang chăm cho các nàng PG xe theo phong cách: “Chỉ cần đẹp là ổn!” và ra báo đều đều, chứ còn chất lượng? Liệu ai đã đánh giá lại độ hiệu quả của nó?


Trang phục sến xẩm của PG nữ Việt Nam khi chụp cùng xe hơi

Mấu chốt của vấn đề được nhắc đến đó là người xem muốn nhìn thấy điều gì ở những tấm hình có gái và xe. Họ cần một người đẹp có thể tôn vinh được nét đẹp hình thể của bản thân, đồng thời vẫn gợi lên cho người xem thấy hết được góc cạnh của một chiếc xe sang đắc tiền nhưng tuyệt đối phải khớp! Hòa hợp về tinh thần của concept là điều quan trọng nhất.


Sự hiện đại cùng phong cách quyến rũ của các mẫu nước ngoài

Ngắm lại chuẩn PG xe của nước ngoài, họ đạt chuẩn của một siêu mẫu: chân dài miên man, vòng eo 56, “ngực tấn công, mông phòng thủ” và trên hết là khuôn mặt khả ái và thần thái vô cùng cao ngạo. Chỉ có một từ phải nhận xét đó là đỉnh.




Vóc dáng 3 vòng hoàn hảo cùng đôi chân dài miên man của mẫu nước ngoài

Nói đi cũng phải nói lại, nếu các PG Việt Nam ta mà xét về phương diện khuôn mặt ngây thơ, chiều cao khiêm tốn, đáng yêu, dễ nhìn, dễ mến thì quả là không PG trên thế giới nào sánh bằng. Nhưng điều đó liệu có phù hợp?


 Khó nhìn thấy điểm đẹp mắt từ trang phục mẫu nữ


Dù có là á hậu Huyền Mi cũng khó đỡ nỗi lỗi sến xẩm từ concept này

Thiết nghĩ là các hãng xe cùng các website về xe khi tạo một concept ảnh dành để giới thiệu xe thì việc quan trọng ưu tiên nhất đó là lựa chọn đúng người mẫu. Giả sử hình ảnh người mẫu đã chẳng muốn để mắt đến thì liệu còn ai quan tâm đến chiếc xe được giới thiệu?

(Mỹ Dung Junny)

(Xem thêm nhiều bài viết của tác giả tại sosanhxe.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)