Cafe tám 2017-02-17 02:33:15

Mấy bác tư vấn chuyện đánh đồn có địch hộ em cái.



Chuyện của em là như thế này. Mẹ em và mẹ nàng là chị em thân thiết từ hồi làm công nhân.Giờ 2 bà về hưu rồi. Mỗi bà 1 nơi nên cũng ít gặp nhau..Tết vừa rồi, hai cụ hẹn nhau cho 2 đứa gặp mặt để xem mặt rồi xem sao làm thông gia.Em thì cũng bt.đi cho biết.Ưng thì tán.không ưng thì thôi. Cơ mà e bị sét đánh luôn.Thích nàng luôn rồi.

Giới thiệu đôi chút qua về em vậy. Em 26t.từ 2009 - 2015 thì e học và làm trong SG.Nhưng do bm có tuổi r nên năm ngoái quyết định về ngoài bắc làm.Hiện e đang làm nv cho 1 cty bên ngành điện tử của Nhật.lương thì chỉ khoảng 7,8tr/1 tháng thôi. Còn nàng SV ĐH BK HN ngành ngoại ngữ.Bây h đang làm phiên dịch cho cty nhà nước.Lương chắc là cao hơn em.

Sau hôm gặp mặt thì e vs nàng nt nc bt.nàng nc rất cởi mở và theo như mấy bà chị e tư vấn rằng thì là " bật đèn xanh cho mày rồi đấy ".Nhưng hôm ngồi nc vs bạn thân của nàng thì bạn nàng bảo nàng là người đối nội.đối ngoại rất tốt.chả bao h mất lòng ai bao h.Nên e đang phân vân chả biết ntn.

Chuyện đang diễn ra tốt đẹp.15 e đón nàng qua nhà bác ở gần nhà nàng ăn rằm.16 thì e cùng nàng đi chơi ăn uống vs hội bạn thân của nàng..Nên e quyết định 14/2 tặng quà nàng. E và nàng hơi cách xa nhau.e làm dưới KCN Tiên Sơn - BN.nàng ở Kim Giang. Chạy lên khoảng 40-60'. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu hôm đó lên gặp nàng và tặng quà.. Hôm đó nàng bảo đi thăm ng ốm vs cty nên về muộn.đừng đợi.khi nào nàng về nàng điện cho. Thế là e qua phòng bạn nàng ngồi đợi 1 lúc k thấy nàng về.xong e để hoa vs quà ở cửa.. xong 10 rưỡi e ý về nt cho e bảo xl này kia..
Đến đoạn đau buồn nhất là sáng ngày hsau nàng đăng stt trên fb ý rằng là tối hôm qua ở cùng ny.nấu cơm ăn.r quan tâm này kìa.vân vân và mây mây..( đau lòng ). E nt hỏi nàng là có ny r hả? nếu có cứ nói thẳng ra.đừng ngại.a cũng k muốn em khó xử. Nàng bảo vâng.e quên chưa nói vs a.tại cũng mới a ạ.a đừng buồn nhé..

E cũng tính buông.mà con bạn e nó lại bảo nếu có tc thật lòng thì nên chiến đấu.
Theo các bác em nên làm ntn.2 hnay suy nghĩ mãi.méo cả ngủ đc.toàn đọc truyện kiếm hiệp.((((((((((((((((((((

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)