Khoa học - Lịch sử 2010-06-03 02:25:59

Máy chiếu Tân Việt mùa bảo vệ tốt nghiệp


Công ty cổ phần Tân Việt xin kính chào các bạn sinh viên, chúc các bạn một mùa thi thật thành công. Sau 4-5 năm miệt mài nghiên cứu, học tập trên ghế nhà trường, với nhiều cố gắng, nỗ lực chắc bây giờ các bạn cũng đã hoàn thiện bản đồ án, luận văn của mình với sự hoàn thiện nhất. Và chắc giờ này các bạn đang hồi hộp chờ đợi ngày được đứng trước hội đồng bảo về để trình bày luận văn của mình.
Để tự tin đứng trước hội đồng bảo vệ, ngoài việc có một kiến vững chắc, sự tự tin của bản thân, thì sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thiết bị cũng là một điều rất quan trọng.
Hãy để chúng tôi chia sẻ với bạn: Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong việc cung cấp các thiết bị trình chiếu trong các buổi bảo vệ tốt nghiệp, hệ thống máy chiếu, màn chiếu hiện đại được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Panasonic, Sony . . . chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn sự tự tin nhất trong buổi bảo vệ tốt nghiệp của mình.
Nếu bạn cần thuê máy chiếu, màn chiếu tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, hãy gọi: (04) 35 667 335 hoặc 0903 460 626 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và lắp đặt tận nơi cho các bạn.
Đặc biệt, để chia sẻ một phần tài chính cho buổi bảo vệ của các bạn chúng tôi có chương trình giảm giá 10% cho tất cả các bạn sinh viên. Giảm 15% cho các bạn nhận hợp đồng thuê từ 3 máy trở lên.


Chi tiết, xin các bạn vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Tân Việt
Trung tâm kỹ thuật – dịch vụ khách hàng
Địa chỉ: Số 7, Ngõ 69A/109, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 35 667 335
Di động: 0903 460 626
Email: [[email protected]][email protected][/email]
Website: http://tanvietjsc.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)