Ảnh - truyện vui 2012-02-22 08:22:43

máy làm chủ gia^c mơ


Bài viết này gồm rất nhiều yếu tố ! sưu tầm lẫn trải nghiệm của chính tôi !(tác giả mà tôi đã copy bài)

Đầu tiên tôi muốn bạn biết về lý thuyết của điều khiển giấc mơ do tác giả :Anfagic soạn

Có bao giờ bạn nghĩ rằng bạn sẽ muốn mơ gì chưa? Có bao giờ bạn muốn biết rằng mình ở trong mơ sẽ làm được gì chưa? Khả năng nắm bắt và níu giữ giấc mơ sẽ là như thế nào? Và hôm nay tôi sẽ cho ai đọc được bài viết này biết cách: "Làm chủ giấc mơ". Vì tôi cũng đang muốn mơ giấc mơ tôi vừa nghĩ về đây.

Giấc ngủ có thể chia làm 3 giai đoạn: Mới ngủ, ngủ say, gần tỉnh. Và tỉnh thì không được coi là 1 giai đoạn của giấc ngủ nữa, vì có ngủ đâu =.=

Mới ngủ là lúc chúng ta có thể tỉnh lại chỉ vì một tác động nào đó vào thần kinh của chúng ta thông qua các giác quan. Giai đoạn này thường là lúc giấc mơ được bắt đầu và diễn biến khá nhanh.


Và bây giờ là điều mà tôi muốn các bạn nắm bắt được, những gì mà tôi đã tập được: Mới ngủ là giai đoạn cực kì quan trọng, tôi bắt đầu tập từ đây, vì đây là lúc ý thức (sự tỉnh táo) vẫn còn một phần nào đó hoạt động. Nghĩa là lúc này bạn phải luôn nghĩ rằng mình đang điều khiển giấc mơ.

Giải thích cặn kẽ hơn: Khi bắt đầu mơ, ví dụ bạn mơ về một hiện tượng hay sự kiện gì đó đang diễn ra hoặc bạn đang làm 1 điều gì đó, hãy cố gắng nghĩ rằng mình làm chủ được bản thân. Và bạn bắt đầu hành động tiếp những hành động trong giấc mơ đó.

Quá trình đó sẽ ra sao: Bạn sẽ nghĩ rằng tất cả chỉ là mơ, kể cả sự tỉnh táo trong giấc mơ của bạn. Nhưng cứ thử làm thế thêm vài lần nữa. Chính ngay sau đó bạn sẽ cảm nhận được sự níu kéo. Đó chính là ở bước thứ 3, mối quan hệ của Làm chủ giấc mơ mà bạn đã cố gắng làm khi mới ngủ.

Gần tỉnh: Đây là giai đoạn níu giữ cực kì quan trọng. Thời điểm này cơ thể của bạn đã thực sự khoẻ hơn rất nhiều sau một giấc ngủ dài. Khi gần tỉnh thì ý thức sẽ chiếm lĩnh phần lớn tư duy và mơ chỉ là một điều gì đó mờ nhạt. Khi nó nhạt hẳn thì bạn tỉnh. Thời điểm này bạn phải tạo tư duy để giấc mơ trước khi biến mất hoàn toàn được hồi phục.

Thông thường chúng ta sẽ ngủ nướng! Nói cho vui nhưng đó là một điều dễ nhận ra và dễ làm. Từ đó chúng ta sẽ nằm lì (không phải ngồi dậy rồi ngủ lại) và mơ mơ mơ. Giấc mơ sẽ có được sợi dây ngủ lì của chúng ta níu, lúc này ý thức của bạn về kéo dài giấc mơ ra sẽ có hiệu quả. Chẳng hạn bạn làm tiếp thêm vài việc trong mơ hay làm gì đấy trong mơ chẳng hạn. Các chuỗi hành động đó có tư duy của bạn điều khiển. Trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê đó. Dần dần bạn sẽ hiểu bạn đã làm chủ giấc mơ của mình như thế nào khi tỉnh lại.

Ngủ say và sung sướng! Tại sao tôi không nói đến giai đoạn ngủ say thứ 2 mà chỉ nói hai giai đoạn tỉnh và gần tỉnh trước. Vì ngủ say là giai đoạn bị trạng thái ý thức làm chủ khiến nó hình thành cuối cùng.

Thông thường khi ngủ say chúng ta không thể làm gì khác ngoài mơ. Và lúc này các yếu tố bên ngoài dù có tác động cũng khó làm ta tỉnh (cũng tuỳ người, tính trên đa số). Và ngủ say được hình thành cuối đang nói tới ở đây chính là ý thức khi ngủ say. Nó được và chỉ được hình thành khi ý thức của bạn đã hình thành một cách chắc chắn như nền móng vững trãi ở hai giai đoạn đầu và cuối. Sự nâng cao của ý thức trong giấc mơ sẽ "chiến thắng" được sự "mất điều khiển" của mình trong mơ. Và khi đó chúng ta mới thực sự làm chủ được cả giấc mơ của mình.

Mội giấc ngủ thường có nhiều giấc mơ, do quá trình tác động từ bên ngoài quá mạnh khiến mỗi lần ngủ là 1 giấc mơ. Và khi thực sự làm chủ được thì tôi nghĩ bạn sẽ hợp với cụm từ thứ 2 "làm chủ giấc ngủ". Nó bao quát rất rộng khả năng của bạn.

Chúc các bạn thành công (nếu muốn thử). Riêng tôi thì làm được rồi, bởi vậy mới dám viết bài này.

Làm chủ giấc mơ: Cấp độ tối cao.

Tôi phải dùng cụm từ "cấp độ tối cao" vì thực sự nếu bạn làm được điều này thì không có gì bạn không mơ được.

Phương pháp: Sau khi làm chủ được các giấc mơ bạn bắt đầu quá trình sử dụng chúng. Quá trình sử dụng có nghĩ là bạn sẽ làm chủ cả giấc mơ đó, bạn thích làm gì thì làm trong thế giới đó, kể cả những chuyện không ai dám nghĩ tới. Nhưng chỉ trong "thế giới" đó mà thôi. Vậy có khi nào bạn thử nghĩ di chuyển thế giới đó sang một thế giới khác? Như đang đọc một cuốn truyện này thì vất đi lấy cuốn khác đọc? Đây là điều mà tôi muốn nói.

Vào thời điểm trong giấc mơ chúng ta dùng tư duy làm chủ và đã xác định được sự làm chủ hoàn toàn… thì hãy suy nghĩ. Sự suy nghĩ này gần như là tư duy vô thức, nhưng vô thức có kiểm soát. Tức là bạn chuyển tư duy trong giấc mơ đó sang một ý nghĩ khác, và một không gian khác. Điều này chẳng khác gì tỉnh lại và mơ một giấc mơ khác, chỉ khác là không cần tỉnh lại thôi. Và bạn đã mơ được giấc mơ mình muốn thông qua giấc mơ tự nhiên đầu tiên của giấc ngủ.

Thật khó khăn vì điều này thuộc vào phạm trù suy nghĩ liên tưởng cực cao. Tuy nó không "không tưởng" nhưng nó rất khó thực hiện. Riêng tôi trong 8 lần thực hiện chỉ làm được đúng 1 lần duy nhất nhưng cũng không được bao lâu. Và từ đó (cách đây gần 6 tháng đến nay không làm lại được). Vậy nếu bạn làm được điều này thì các bạn hơn cả tôi, người viết ra mớ lý thuyết tưởng chừng như không tưởng này.

Chúc các bạn thành công (nếu đã làm chủ giấc mơ và muốn đạt cảnh giới tối cao).

Anfagic

Sau đây là hướng dẫn chi tiếc :



Hãy chọn cho mình 1 tư thế thoải mái nhất khi ngủ . kê 1 cái gói dưới chân chẳng hạn . đừng vì thế ngủ mà làm ban thức giấc lúc đang mơ.
Tip: Hãy để bụng hơi đói ! khi đấy trong mơ bạn sẽ cảm thấy đói , điều đấy đánh thức ý trí của bạn trong giấc mơ.
Lưu ý : Trong khi mơ hãy cố gắng suy nghĩ mình ở góc nhình lúc còn thức ! Giống như chơi game bắn súng , hiểu đơn giản là vậy.
Bước 1: Đầu tiên là lúc bạn tĩnh táo trước khi bước vào giấc mơ . Hãy suy nghỉ như bạn đan ở góc nhình thứ 1, rất có hiệu quả đấy.
suy nghĩ : nhắm mắt lại và tưởng tượng bạn ở trong 1 căn phòng tối xung quanh 4 bước tường chỉ có 1 cánh cửa và có 1 vài người bạn ! điều quang trọng ở đây bạn phải ở trong góc nhình như lúc bạn đang thức ! điều này rất khó ! có nghĩa là chỉ nhình thấy thân thể của mình .
Bước 2 : Bạn đi dạo xung quanh căn phòng , mở 1 cái cửa sổ chẳng hạn, sao đấy bạn từ từ bước ra khỏi căn phòng ! đây là lúc khó khăn nhất ! bạn phải suy nghỉ kịch bản cho giấc mơ của bạn ! mà vẫn ở trong góc nhình khi thức ! " có thể bước ra đường , tham quang cảnh đêm của thành phố …v)
bước 3 : sau 1 lúc suy nghĩ bạn sẽ chuyển qua trạng thái chìm vào giấc ngủ .Nếu ngay lúc đấy giật mình , bạn cảm thấy đói bụng là đã nắm được 50%.
bạn sẽ thức giấc nhưng lúc đấy bạn phải cố gắng làm chủ ý trí , để cố rắng mơ tiếp . nếu bạn tiếp tục ngủ là bạn đã làm chủ được giấc mơ.
Nên nhớ : không phải 1 lần là đã thành công , cũng như thể thao bạn phải tập luyện thường xuyên , điều đặn để đạt được cảnh giới cao , khi đấy chỉ cần bình thường bạn vẫn có thể làm chủ được.

chúc các bạn thành công



bình luận của 1 thành viên(t thấy hay nhất)
Quang Diêu - Đăng lúc: 17/10/2011 04:33
TÔi có thể làm được nhiều hơn những gì bài viết này nêu và chính vì thế tôi lại có thể thấy được nhiều thứ LIÊN TƯƠNG CAO thú vị. Tôi ngủ và bắt đầu 1 giấc mơ, tôi như xuất hiện trong giấc mơ và bắt đầu nhìn quanh để thiết kế khung cảnh quanh mình, tôi thiết kế được cả 2 ngọn núi tuyết lỏm ở trên đầu đỉnh. Hoặc khi ngủ, tôi mơ thấy mình gặp 1 cái gì đó rất kinh khủng, tôi bỏ chạy trong sợ hãi, và chợt nghĩ, đây là đều vô lý ko có ngoài đời, tôi bắt đầu xác định thời gian ( cái khiến tôi tỉnh táo nhất) tôi ko biết là chính xác giờ là mấy giờ…và tôi ngộ nhận cảnh tượng quanh mình và tôi biết mình đang mơ, tôi tự nói…đây là giấc mơ của mình thì tại sao phải sợ, tôi có thể thay đổi nó. Và tôi đều khiển ý nghĩ biến mình thành 1 người biết bay và có mọi thứ tôi cần để chống lại đều kinh khủng trong mơ. và tôi điều khiển mình bay đi khắp nơi ( cảm giác bay thật tuyệt, bạn sẻ ko hiểu đâu ). Còn nhìu đều về tâm linh và dự đoán sự thật trước nữa…đều này tôi ko chia sẻ được !



rồi, sẵn sàng chưa.t đây cũng từng đc bay trong mơ rồi đấy(nhưng ở độ cao khá thấp, vs lại ko làm chủ đc, ko gian mà t lơ lửng bị giới hạn và cũng chẳng duy trì đc bao lâu cả)
à mà quên nhắc: nếu ai làm đc thì đừng có lạm dụng để mơ bậy bạ đấy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)