Ảnh - truyện vui 2012-09-25 01:51:36

Máy lấy tinh trùng tự động


[size=1]Máy lấy tinh trùng tự động[/size] [size=2]Khi bật máy, màn hình sẽ chiếu những cảnh nóng để truyền cảm hứng cho người sử dụng.[/size] Oddity Central đưa tin ngay khi được đưa vào sử dụng tại một bệnh viện ở Nam Kinh, chiếc máy lấy tinh trùng đã trở thành đề tài được bình luận sôi nổi trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Trên trang Weibo xuất hiện nhiều bức ảnh chụp chiếc máy kỳ lạ này, cùng với hướng dẫn chi tiết sử dụng các chức năng của máy. Máy lấy tinh trùng tự động bao gồm một chiếc “ống massage” ở phía trước, có thể điều chỉnh lên xuống tùy theo chiều cao, tốc độ, sự nhịp nhàng và nhiệt độ hoạt động tùy theo sở thích người dùng.



Mẫu máy lấy tinh trùng tự động. Ảnh: O.C
Khi bật máy, màn hình sẽ chiếu những bộ phim để giúp người dùng lấy "cảm hứng". Thiết bị được tích hợp loa ngoài, cho âm thanh trung thực.

Nhiều cư dân mạng cho rằng chiếc máy này rất có ích trong việc khuyến khích người dùng hiến tặng tinh trùng cho ngân hàng tinh trùng, tuy nhiên bác sĩ Zhu, tới từ bệnh viện Trịnh Châu, khẳng định rằng hiện chiếc máy chỉ được sử dụng để giúp những bệnh nhân nam hiếm muộn, khó có thể tạo ra tinh trùng theo cách truyền thống.

Ông Zhu cho biết: "Có lẽ cư dân mạng đã hiểu sai về tác dụng của chiếc máy này, và cho rằng nó được sử dụng để hiến tặng tinh trùng. Nhưng trên thực tế, ngân hàng tinh trùng đặt ra tiêu chuẩn rất cao, người hiến tặng phải được kiểm tra y tế rất kỹ càng và họ không sử dụng chiếc máy lấy tinh trùng tự động như thế".

Để sử dụng chiếc máy này, các bệnh nhân nam được yêu cầu phải mang bao cao su. Tuy nhiên việc này có thể ảnh hưởng nhiều tới chất lượng tinh trùng do bao cao su có chứa chất tiêu diệt tinh binh. Mặc dù vậy, chiếc máy lấy tinh trùng tự động này hiện rất phổ biến ở bệnh viện trung tâm Trịnh Châu. Mỗi ngày có khoảng 20 đến 30 bệnh nhân sử dụng nó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)