Tâm sự - chia sẻ 2012-06-07 07:23:01

May quá, tôi giỏi… khoản ấy


Nếu không giỏi kiếm tiền, đàn ông phải giỏi làm "chuyện ấy"
Đọc những bài viết liên quan đến chủ đề Phụ nữ đòi bỏ chồng vì không nuôi được vợ con tôi chột dạ. Chẳng giấu giếm gì chị em, hơn chục năm nay, (tính từ khi cưới vợ đến giờ) tôi vẫn là một người đàn ông tồi, vì chưa nuôi nổi vợ, con một ngày nào.

Mức thu nhập của tôi thậm chí còn thấp hơn rất nhiều so với mức thu nhập của anh Quangthai.pham, tôi lại hay bù khú với bạn bè, chè thuốc,…nhưng tôi vẫn có một cuộc sống rất hạnh phúc bên vợ con. Đúng là trời không lấy mất của ai thứ gì, nên trời đã không cho tôi có được sự tài giỏi, và thông minh để kiếm được ra tiền, nhưng bù lại tôi lại được đánh giá là rất đẹp giai, nên hồi trẻ có nhiều gái theo.

Có người còn tuyên bố, nếu không lấy được tôi thì sẽ không chịu lấy ai làm chồng. Vợ tôi cũng thế, ngay từ lần đầu tiên gặp tôi đã “mê như điếu đổ”, nên tôi chẳng cần tán tỉnh nàng câu nào, mà tất cả là do nàng chủ động tán tôi. Thấy ổn ổn, thế là tôi cưới. Tôi cũng dễ tính mà.

Đọc chia sẻ của anh Minhvh, tôi cứ lăn tăn suy nghĩ mãi, tôi thì không giỏi kiếm ra tiền rồi, chả nuôi được vợ con, đến tiền ăn hàng ngày của tôi vợ tôi còn phải lo. Nên về khoản này tôi coi như vứt đi. Còn khoản làm tình, thì chả biết có giỏi không, nhưng nói thật là từ khi cưới về đến bây giờ, vợ tôi chưa bao giờ phải “giục” tôi về khoản “nộp thuế”. Cũng chưa bao giờ cô ấy “phàn nàn” gì về chuyện chăn gối giữa tôi và vợ.

Còn nếu kiếm tiền cũng dỡ, mà làm "chuyện ấy" cũng không ra hồn, có ngày các anh bị vợ… "đá đít"


Thậm chí, có lần đi công tác xa, cô ấy còn nhắn tin cho tôi với nội dung: “Nhớ anh yêu thế cơ chứ, chỉ có anh làm cho em thấy cuộc sống này có ý nghĩa. Mãi mãi yêu anh, hôn anh”. Và rất nhiều những tin nhắn đại loại kiểu như thế này được cô ấy gửi về máy điện thoại của tôi mỗi ngày,…

Tôi cũng không lý giải được tại làm sao mà cô ấy lại yêu tôi nhiều như thế, vì tài cán thì tôi không có, chỉ được mỗi cái mã đẹp giai. Mà người ta bảo, “đẹp giai có mài ra ăn được đâu”, nên chắc cưới về thời gian rồi nàng cũng phải chán chứ. Nhưng nàng lại không chán, mà lúc nào cũng yêu tôi như thủa ban đầu. À thì ra là tôi giỏi “khoản ấy”. Hóa ra là như thế,… hì hì. Kể cũng may mắn cho tôi…

Từ đây lại suy ra một điều là, tất cả những cặp vợ chồng mà vợ “giỏi” kiếm tiền hơn chồng như vợ chồng nhà tôi mà vẫn duy trì được hạnh phúc bền lâu thì người chồng đều “giỏi làm tình” hết.

Ngược lại, nếu người chồng mà kiếm tiền không giỏi bằng vợ, bị vợ bỏ, thì đều là những gã yếu sinh lý, không giỏi trong “chuyện ấy” nên bị vợ “đá đít”. Hay nói đúng hơn, những gã chồng bị vợ “đá đít” thì không yếu sinh lý, thì cũng thuộc dạng không kiếm ra tiền, vợ bỏ là phải rồi.

Xem ra các chị phụ nữ nhà ta vẫn còn “tỉnh” táo chán, nên các anh nào mà không giỏi kiếm tiền thì về học cách làm tình cho chuyên nghiệp nhé.











3crisp3 3crisp3 3crisp3







[size=5]Xem ra các chị phụ nữ nhà ta vẫn còn “tỉnh” táo chán, nên các anh nào mà không giỏi kiếm tiền thì về học cách làm tình cho chuyên nghiệp nhé.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)