Tin tức - pháp luật 2014-05-26 11:09:46

Mấy Thím Và Bác Có Bom Silicon Không Này


Lời khai chấn động của đối tượng bơm silicon làm chết người
Liên quan đến cái chết của bà Nguyễn Thị Hồng (ấp Bến Có, xã Nguyệt Hóa, H.Châu Thành, Trà Vinh) nghi do bơm silicon, chiều 28.4, thiếu tá Trần Thanh Vũ, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH và ma túy - Công an H.Châu Thành (Trà Vinh), cho biết cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự Lục Thị Thu Hằng (54 tuổi, thường trú thị trấn Cầu Ngang, không có chỗ ở ổn định tại TP.HCM) để làm rõ hành vi vô ý làm chết người.
Tại cơ quan điều tra, Hằng khai quen từ trước với nạn nhân Hồng. Sau nhiều lần tới nhà chơi, Hằng khoe với bà Hồng có cách làm đẹp bằng cách tiêm silicon vào mi mắt, môi, mũi, mu bàn chân, ngực… và bà Hồng có ý định nhờ Hằng làm giúp. Ngày 24.4, bà Hồng điện thoại kêu Hằng từ TP.HCM xuống nhà để làm đẹp. Hằng mang theo 2 chai dung dịch (hiện đang được cơ quan điều tra thu giữ để giám định) dùng để bơm, nâng ngực và nhiều chỗ trên cơ thể bà Hồng. Quá trình bơm tại nhà riêng của bà Hồng từ 14 giờ đến 16 giờ 30 cùng ngày. Làm xong, bà Hồng đưa cho Hằng 4 triệu đồng và Hằng trở về TP.HCM.
                                                                                                                         
Sau khi tiêm dung dịch nói trên, bà Hồng có biểu hiện mệt nhưng không báo cho gia đình. Do vậy, gia đình cứ nghĩ là do lớn tuổi, hoặc do huyết áp nên điều trị bình thường. Đến sáng 25.4, bà Hồng mệt nhiều hơn nên gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và tử vong.
Thiếu tá Vũ cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra, Công an H.Châu Thành đến nhà nạn nhân để xác minh và thu giữ tang vật là 2 chai dung dịch đã tiêm cho bà Hồng (nghi là silicon) để giám định. Đồng thời, cử lực lượng lên TP.HCM để truy tìm Hằng. Tuy nhiên, sau đó Hằng đã chủ động liên hệ và nhờ người thân đưa đến đầu thú. Hằng cho biết sau khi bơm 2 chai dung trên cho bà Hồng, Hằng cũng tự bơm 1 chai vào hai bên vùng cổ của mình. Chiều 28.4, sau khi làm việc với cơ quan điều tra, Hằng có biểu hiện mệt nên được lực lượng công an đưa vào bệnh viện khám. Đến  17 giờ 50 cùng ngày, Hằng có dấu hiệu bị nhiễm trùng do bơm hóa chất vào cơ thể giống như bà Hồng nên đã được Bệnh viện đa khoa Trà Vinh chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để cấp cứu.  


Tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết nơi đây lần đầu tiếp nhận một trường hợp bơm silicon lỏng khắp cơ thể, và đã tử vong sau khi nhập viện.
Đó là trường hợp nữ bệnh nhân H. (57 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) tử vong vào rạng sáng 27.4. Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26.4 trong tình trạng vã mồ hôi, người xanh tái, sốt cao 39,5 độ C, lơ mơ, bị sốc nhiễm trùng, nhiễm trùng huyết, theo dõi thuyên tắc phổi… Qua kiểm tra cho thấy bà H. đã bơm silicon lỏng rải rác toàn thân gồm: hai bầu ngực, gò má, vùng thái dương, vùng cổ, bàn tay, bàn chân.
Vào ngày 24.4, bà H. được một người làm thẩm mỹ dạo đến nhà bơm silicon như nói trên với giá 10 triệu đồng.
Sau đó bà có hiện tượng mệt, khó thở. Khi đến bệnh viện, các vết tiêm của bà H. bị nhiễm trùng, tấy đỏ, chảy dịch vàng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)