Tin tức - pháp luật 2013-12-27 11:58:50

<><><>Máy tìm kiếm phát hiện hai điểm khả nghi "có xác chị Huyền" dưới nền TMV Cát Tường<><><>


[size=6]Tiến hành kiểm tra bằng máy địa bức xạ, tiến sĩ Vũ Văn Bằng thấy máy liên tục quay tít và phát hiện 2 điểm khả nghi có thể có thi thể chị Huyền dưới nền nhà thẩm mỹ viện Cát Tường.[/size]
Chiều 27/12, người nhà chị Lê Thị Thanh Huyền đã cùng tiến sĩ Vũ Văn Bằng đến nhà riêng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ở đường Trần Cung, huyện Từ Liêm (Hà Nội) và thẩm mỹ viện Cát Tường cũ (ở số 45, đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để kiểm tra lại các điểm nghi vấn bằng máy bức xạ từ.

Tiến sĩ Bằng dùng máy bức xạ đo tại nhà số 45 Giải Phóng.

Tại nhà riêng của bác sĩ Tường, máy bức xạ từ không cho một kết quả gì. Tuy nhiên, khi di chuyển đến địa điểm thẩm mỹ viện Cát Tường ở số 45 đường Giải Phóng thì máy liên tục quay hướng vào bên trong ngôi nhà. Kiểm tra bên trong nhà, tiến sĩ Vũ Văn Bằng phát hiện thấy 2 điểm khả nghi. Máy liên tục quay và phát ra tín hiệu nơi nghi có cốt người.

Tiến sĩ Bằng trao đổi với ông Quang (người nhà nạn nhân).

Tiến sĩ Bằng cho biết: “Sau buổi tìm kiếm hôm nay, tôi sẽ về phân tích số liệu cụ thể để từ đó cung cấp thông tin tới cơ quan công an, cũng như người nhà để lên phương án tìm kiếm cụ thể”.
Sau hơn 2 tháng kể từ khi xảy ra vụ việc, tấm bảng quảng cáo treo trước ngôi nhà 45 đường Giải Phóng đã được tháo dỡ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)