Máy tính - phần mềm 2011-08-19 02:04:23

Máy tính 'tất cả trong một' của HP giá hơn 9 triệu đồng


Nhằm mang đến những ưu đãi cho học sinh, siên viên mùa tựu trường, HP Việt Nam vừa tiến hành giảm giá các model máy tính All in One, trong đó chiếc HP Compaq 6000 Pro giá chỉ còn 9,3 triệu đồng.

HP Compaq 6000 Pro All-in-One là lựa chọn tốt nhất cho những người đang tìm kiếm một bộ máy tính mang lại độ tin cậy, dễ quản lý, bảo mật và ổn định.

Chiếc PC này sử dụng các bộ vi xử lý Intel, chipset Intel Q43 với khả năng mở rộng bộ nhớ DDR3 lên tới 8GB, khả năng mở rộng ổ cứng lên tới 1TB và 1 lựa chọn cho ổ SSD 80GB. Kiểu dáng nhỏ gọn, tất cả trong một (all-in-one) được tích hợp trong chiếc máy tính để bàn, với màn hình LCD 21,5 inch chuẩn Full HD, webcam, và microphone kép, loa ngoài, cho phép người sử dụng giảm diện tích sử dụng, ít dây cáp mà không phải hy sinh hiệu suất hoạt động.

Ngoài ra, màn hình máy tính có độ sáng cao và độ phân giải Full HD mang lại người sử dụng những trải nghiệm thú vị khi làm việc, xem phim và giải trí mà không gây nhức và mỏi mắt.



HP Compaq 6000 Pro All-in-One Business PC đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng 50% so với các máy PC thông thường và được trang bị phần mềm có sẵn HP Power Assistant quản lý nguồn điện tùy biến đem lại hiệu quả và giảm thiểu chi phí cho điện sử dụng mà không ảnh hưởng tới hiệu năng cũng như khả năng bảo trì của máy tính. Phiên bản đầy đủ của HP Skyroom cũng được đưa vào máy tính, giúp bạn có thể kết nối và trò chuyện trực tiếp trên web từ chính chiếc All-in-One của mình.

Với bộ thu Wifi được tích hợp, HP Compaq 6000 Pro All-in-One Business PC giúp kết nối Internet không cần cắm cáp mạng. Khách hàng còn được tặng bàn phím và chuột không dây cùng bộ phát Wifi khi mua sản phẩm. Dòng máy tính này có thời gian bảo hành chính hãng lên tới ba năm tại nhà hoặc công sở. Chương trình khuyến mãi được thực hiện tại các trung tâm điện tử lớn của Pico tại Hà Nội.

Quang Hưng
Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)