Hot boy - hot girl 2011-02-15 07:33:48

MC Nguyên Khang tình tứ ngọt lịm với 'tắc kè hoa' Lan Trinh


[size=2]Có phải họ đang yêu nhau không các ấy?[/size] Nhìn những bức hình này, ai cũng nói, cặp đôi nổi tiếng trên Xone FM chắc chắn đang… iu nhau đấy mà. Tuy thế, các fans của Xone FM hãy cứ tin một điều rằng: Thì, là, mà… Đây chính xác bộ ảnh đầu tiên sau 4 năm làm việc chung, họ mới được"cặp kè" nhá. Đơn giản, ngoài đời họ là những người bạn, còn trong ảnh thì…hì hì, bí mật hậu trường được iOne tích cực "khai quật" đây.



MC Nguyên Khang chia sẻ: "Để hoàn tất bộ ảnh cả Lan Trinh và Nguyên Khang đã phải "đì lây" đến 3 lần, lần cuối cùng, chỉ trong một buổi sáng, hai MC quyết định phải hoàn thành và họ đã chụp xong bộ ảnh với tốc độ nhanh… chóng mặt".




4 năm làm việc cùng nhau, đây là lần đầu tiên Miko Lan Trinh và Nguyên Khang xuất hiện trong một bộ ảnh chụp chung. Tuy là lần đầu, nhưng từng ánh mắt, cử chỉ của cả hai ăn giơ đến mức bạn bè của các anh chị ấy bảo: "Cả hai đang yêu nhau hả ^.^…".




Sự thật là: Có phải họ đang yêu nhau không? Tớ nghĩ là sau bộ ảnh này sẽ có không ít fans nối máy ngay với anh Nguyên Khang và chị Miko, đặc biệt vào dịp Valentine nữa chứ… Thế nên tớ sẽ không trả lời các bạn ngay bây giờ đâu nhá.


Bộ ảnh có vài bức chụp dưới lòng đường. Mà các bạn biết đấy, đường phố Sài Gòn những ngày xuân vô cùng náo nhiệt, cả ê kip thực hiện đã phải canh chừng ô tôxe máy trên đường, thấy vắng là… lao ra chụp ngay lập tức…^^.


Anh Nguyên Khang đang dần khẳng định mình trong vai trò của người dẫn chương trình chuyên nghiệp với câu nói dí dỏm, bất hủ: "Nổi tiếng và nổi cả hình".


Chị Miko Lan Trinh sau thời gian "làm sóng tạo gió" tại Sao Mai điểm hẹn đã dừng lại ở Top 5. Tuy thế, chị ấy là một giọng ca biến hóa được Ban Giám khảo thừa nhận: Đầy triển vọng… ^^!


Trong năm mới này, 2 MC sẽ lần lượt hóa thân vào những "vai diễn" mới, hãy chờ xem bí mật tiếp theo của cặp đôi là gì các fans của Xone FM thân mến!
[size=2]Stylist: Kan
[/size] [size=2]Photographer: Louis Wu
[/size][size=2]Make up: J.A[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)