Sao thế giới 2013-09-22 03:13:16

MC nổi tiếng Nhật Bản có nguy cơ mất việc vì ăn mặc hở hang và lộ hàng


[size=6]Mai Yamagishi của đài NTV đang có nguy cơ bị án kỷ luật vì trang phục hở hang trên truyền hình.[/size]
Gần đây, đài NTV của Nhật Bản đang ra nhiều quyết định để quản lý về hành vi đạo đức của các nhân viên cũng như nạn quấy rối tình dục của đài này. Theo đó, MC nổi tiếng của chương trình News Zero – Mai Yamagishi đang trở thành đối tượng đầu tiên trong số những người dẫn chương trình có nguy cơ lĩnh án điều chuyển công việc.
 

Mai mặc áo sơ mi dẫn chương trình nhưng lại thường chọn váy siêu ngắn

 


 


 



Một nhân viên từ đài truyền hình cho biết: Mai nhờ vào khả năng dẫn chương trình duyên dáng và trẻ trung nên được giao mục hot nhất của đài là News Zero. Thậm chí, cô ấy còn được tăng thù lao gấp 6 lần. Nhưng cô ấy thường xuyên bị phản hồi vì ăn mặc không kín đáo. Dù mặc áo sơ mi nhưng Mai hay chọn váy ngắn hay quần bó sát khoe chân dài. Thời gian gần đây, đài gặp khá nhiều chỉ trích liên quan đến hình ảnh và đời sống tình ái nên lãnh đạo đài đang thắt chặt. Bất chấp những điều đó, Mai vẫn ăn mặc táo bạo và vì thế Mai thuộc diện đang bị xem xét công việc”.

Đại diện của đài NTV cho biết đài này đang gặp rắc rối khi trưởng ban của chương trình News Zero bị tố cáo đã tấn công tình dục các nhân viên nữ trong đài. Mai Yamagishi cũng là một trong những nạn nhân của vụ tấn công tình dục này. Nhiều nguồn tin nội bộ cho biết, Mai đã đi cửa sau tình ái với lãnh đạo trên để được giao vai trò MC chính.
 





Cô thường thích diện các bộ trang phục hở hang, gợi cảm

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)