Phim ảnh 2014-02-09 10:19:54

MC thời sự bỏ việc, đóng phim x


MC Towako Kirishima khiến nhiều người sốc vì quyết định của cô. Mới đây, MC kì cựu trong các chương trình thời sự Towako Kirishima, 43 tuổi đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ và chuyển sang đóng phim cấp ba.
 


 
Nói là làm, hình ảnh của cô trong một dự án phim cap ba nhạy cảm đã được công khai trên mạng. Trong loạt ảnh này, Towako để mặc người đàn ông đụng chạm vòng một của mình ngay trước ống kính.
 


 
Trả lời về lí do bỏ nghề, Towako đáp thản nhiên: “Xuất phát từ nhu cầu sinh lí của tôi mà thôi. Tôi có nhu cầu và muốn được thỏa mãn”. Nhiều cư dân mạng và khán giả đã sốc và bày tỏ sự thất vọng khi nghe tuyên bố này của Towako.
Ở tuổi ngoài tứ tuần, Towako cũng giống như những nữ đồng nghiệp khác, để bước chân vào làng phim sex, cô cũng phải trải qua những vòng tuyển chọn gắt gao. Towako được đánh giá cao nhờ sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên cùng mái tóc ngắn ấn tượng, dù diễn xuất của cô được đánh giá là chưa thật sự xuất sắc.


 
Một chuyên gia trong ngành phim sexNhật cho biết: “Cô ấy là MC và đó là lí do tại sao không còn trẻ, cô ấy vẫn được trọng dụng. Thông thường dòng phim này không ưu ái những phụ nữ ngoài 30. Với Towako, cô ấy đã có sẵn lượng người theo dõi. Người ta sẽ tò mò tại sao một dẫn chương trình vốn nghiêm túc lại chuyển hướng như thế. Và sẽ sai lầm nếu hãng phim người lớn nào đó từ chối Towako”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)