Tin tức - pháp luật 2016-07-13 16:39:47

MC xinh đẹp quan hệ với 4 đại gia cùng 1 lúc


Nữ MC xinh đẹp được cho là có nguồn chu cấp tài chính dồi dào nhờ các người tình.
Hình ảnh của nữ MC xinh đẹp được làm mờ trên trang báo


Mới đây, tờ Shukan Bunshun của Nhật Bản đưa tin về một nữ MC nổi tiếng của nước này tham gia vào câu lạc bộ hẹn hò. Câu lạc bộ này giống như ổ nhóm mại dâm trá hình với những cô gái xinh đẹp và các doanh nhân giàu có.

Cụ thể, câu lạc bộ nữ MC này tham gia không bắt các thành viên nữ đóng phí nhưng đàn ông phải nộp khá nhiều khoản phí để ghi danh. Mức phí cao nhất nam giới phải trả lên tới 300.000 Yên (tương đương 65 triệu đồng) để ghi danh.

Thông tin cho hay, từ tháng 2 đến nay, MC trên duy trì liên lạc và quan hệ tình ái với 4 người đàn ông có tiền, đã lập gia đình. Cô cũng nhờ vào những người tình giàu có chu cấp tài chính để hưởng thụ cuộc sống sung túc. Cùng với thông tin này, ảnh làm mờ nhân vật nữ chính được công bố.

Ngay sau đó danh tính của nữ MC đã được cư dân mạng tìm ra. Đó là Yamazaki Yurie, năm nay 25 tuổi, thuộc biên chế đài NHK từ năm 2015. Yurie được đánh giá có giọng nói ngọt ngào và gương mặt thanh tú.

MC Yamazaki Yurie của đài NHK


Tuy nhiên, Yurie đã nhanh chóng phủ nhận là gái mại dâm cao cấp. Nữ MC xinh đẹp của đài NHK cho biết: “Tôi có tham gia câu lạc bộ hẹn hò nói trên. Nhưng tôi không quan hệ bất chính với bất kỳ người đàn ông nào. Tôi tham gia câu lạc bộ chỉ là tìm cơ hội gặp gỡ những người lý tưởng để có thể kết hôn. Tôi cũng không nắm được thông tin về phí tham gia như báo chí đưa tin”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)