Chuyện shock 2011-06-30 17:24:02

Mẹ 20 tuổi giết con, địu xác đi mua sắm


[size=2]Bà mẹ tàn nhẫn đã lấy chăn phủ đầu, rồi đấm nhiều phát vào đầu và mặt đứa con 3 tháng tuổi.[/size] Theo các công tố viên, Toyrianna Smith (người Mỹ) khai rằng cô cùng đứa con gái ba tuổi và con trai ba tháng tuổi tới thăm nhà một người bạn tại bang Illinois. Sau khi ngồi uống rượu cùng với bạn, ba mẹ con cô ngủ luôn tại phòng khách nhà bạn.

Tuy nhiên, con trai liên tục quấy khóc phá vỡ giấc ngủ, bà mẹ tàn nhẫn đã lấy chăn phủ vào đầu con, rồi đấm vào đầu và mặt con cho đến khi bé nín khóc. Sáng hôm sau, bà mẹ này mặc quần áo cho bé trai và đưa bé đi mua sắm trong một vài giờ như không có chuyện gì xảy ra. Đến thăm nhà người hàng xóm, người này bảo Toyrianna rằng không thấy đứa bé cử động nhưng bà mẹ này vẫn khẳng định con đang ngủ.



Toyrianna - bà mẹ trẻ nhẫn tâm giết đứa con trai 3 tháng tuổi của mình trong cơn say xỉn
Tuy nhiên, người hàng xóm phát hiện thấy tấm chăn quấn quanh bé trai đang rỉ máu, ngay lập tức bà đã báo cảnh sát. Bé trai được đưa tới bệnh viện. Bác sĩ xác định bé bị đánh chết trước lúc cảnh sát phát hiện khoảng 8 đến 14 tiếng.

Toyrianna thú nhận giết chết con đẻ của mình vào hôm 22/6 vừa qua trong lúc say xỉn. Bà mẹ này đang bị giam giữ với tội danh giết người cấp độ 1.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)