Tin tức - pháp luật 2015-04-08 15:36:42

Mẹ ghép ảnh cha đã mất cạnh cậu con mới sinh gây "bão"


Mặc dù người cha đã mất trước khi nhìn thấy con mình chào đời, nhưng anh vẫn có thể hiện diện trong bức ảnh gia đình đầy cảm động.


Cô Sierra Sharry và anh Lane Smith đang cùng nhau hạnh phúc chờ đợi đứa con đầu lòng của hai người. Không may, một tai nạn thảm khốc đã khiến anh Lane Smith qua đời khi người yêu của mình mang thai 8 tháng. Cô Sierra đã phải đón nhận tin buồn khủng khiếp nhất cùng với việc phải trở thành một bà mẹ đơn thân.


Trong một bài đăng trên Facebook, cô đã viết: “Lane và tôi đã cực kỳ phấn khích và vui mừng khi chúng tôi sẽ chào mừng một thành viên mới trong gia đình vào đầu năm 2014. Tôi nghĩ rằng, việc có con sẽ khiến cho Lane trở thành người hạnh phúc nhất trên thế giới. Chúng tôi không sợ việc phải trở thành cha mẹ, chúng tôi đã sẵn sàng để bước tiếp một hành trình mới cùng với nhau.

Nhưng vào tháng 7 năm ngoái, điều không may đã xảy ra. Sau kỳ nghỉ ghé thăm gia đình, đã có một tai nạn xảy đến. Dù được nhanh chóng đưa vào bệnh viện, nhưng Lane đã không qua khỏi. Tôi đã mất đi người bạn thân thiết nhất của mình, người cha của đứa con chưa kịp chào đời của tôi. Kể từ ngày đó, tôi luôn cảm thấy cô đơn và trống trải. Một phần của tôi đã ra đi vĩnh viễn cùng anh ấy. Tôi yêu Lane còn hơn cuộc sống này”.


Một tháng sau đó, con trai của họ là bé Taos ra đời. Sierra đã quyết định chụp một bức ảnh cùng với đứa con mới sinh của mình. Bạn của Sierra – Kayli, sau khi nghe câu chuyện cảm động của bạn mình, đã quyết định sử dụng một chút thủ thuật photoshop vào bức ảnh. Kayli đã sử dụng một bức ảnh cũ của Lane để thêm anh vào bức ảnh gia đình hoàn hảo tưởng như không thể trở thành hiện thực của Sierra.


Khi nhìn thấy bức ảnh, Sierra đã rất cảm động và kể từ khi bức ảnh được chia sẻ trên Facebook, nó đã đạt hơn 250,000 lượt thích. Sierra đã ghi ở dưới bức ảnh “Nhờ có Kayli mà giờ đây tôi đã có bức hình gia đình hoàn hảo của riêng mình. Nhìn vào bức ảnh khiến tôi không thể nào ngăn được dòng nước mắt của mình. Taos và tôi sẽ cố gắng sống tốt cho cả phần của Lane và tôi biết anh ấy cũng đang dõi theo mẹ con tôi ở trên thiên đường. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất tự hào về đứa con trai của mình và tôi cũng rất tự hào khi trở thành mẹ của Taos”.


Nguồn Yan.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)