Tin tức - pháp luật 2013-09-08 01:00:52

mẹ giết 2 con ở vườn sắn.


[size=6]Sen tự thú như "có ma xui quỷ khiến" nên đã siết cổ đến chết hai đứa con tại khu vườn của người hàng xóm. Để xác con ở hiện trường, người mẹ 25 tuổi bỏ đi.[/size]
Nông Thị Sen tự nhận đã sát hại hai con.
Công an huyện Bình Gia (Lạng Sơn) nhận được tin báo tại khu vực đồi sắn của gia đình ông Hoàng Văn Đèo (xã Hoa Thám) có thi thể hai cháu bé nằm cạnh nhau. 
Hai nạn nhân được xác định là bé Hoàng Thanh Lâm (3 tuổi) và Hoàng Thị Ánh Kim (2 tuổi), con của vợ chồng anh Hoàng Văn Liêu, Nông Thị Sen ở trong thôn. Công an xác định, các nạn nhân đều bị tác động mạnh của ngoại lực vào vùng cổ khiến chết ngạt.
Từ thông tin của một số nhân chứng kết hợp với dấu vết thu được tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định nghi can là người mẹ. 7h ngày 3/9, Sen được bố đẻ đưa đến trụ sở Công an huyện Bình Gia đầu thú.
Sen khai mấy ngày cuối tháng 8 thấy choáng váng, mệt mỏi, chỉ thích vào vườn sắn chơi, mắng chửi con… Trưa 31/8, Sen lại thấy bồn chồn, thích vào vườn sắn chơi, liền đưa hai con nhỏ đi theo. Sen cho hay như bị “ma xui quỷ khiến”, cô đã siết cổ hai con đến chết.
Theo nhà chức trách, đó chỉ là lời tự thú của kẻ thủ ác, nguyên nhân chính xác cần phải chờ kết luận của cơ quan điều tra.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)