Tin tức - pháp luật 2012-02-24 12:14:45

Mẹ kế phạt con chồng chạy tới chết vì ăn một thanh kẹo


[size=2]Một bé gái 9 tuổi ở bang Alabama (Mỹ) đã chết vì mất nước nghiêm trọng, sau 3 giờ bị mẹ kế phạt chạy quanh nhà bởi tội nói dối sau khi ăn vụng một thanh kẹo.[/size] Ngay sau khi cô bé xấu số tên là Savannah Hardin qua đời, người mẹ kế tên là Jessica Mae Hardin, 27 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau đó người phụ nữ này đã được chuyển từ Trung tâm giam giữ County Etowah tới bệnh viện để sinh em bé trong sự giám sát nghiêm ngặt của cảnh sát.

Cô bé xấu số Savannah Hardin.
Jessica và mẹ cô là bà Joyce Hardin Garrard, 46 tuổi, đã bị buộc tội gây ra cái chết của bé Savannah Hardin. Cô bé xấu số đã bị phạt chạy vào buổi chiều ngày 17/2. Việc cô bé bị phạt chạy đã được những người hàng xóm chứng kiến và khai báo với cơ quan điều tra. Sau đó, vào lúc 18h45, mẹ kế của em đã gọi tới 911 và báo rằng Savannah bị lên cơn động kinh và bất tỉnh. Cô bé được đưa tới viện nhi ở Birmingham bằng máy bay trực thăng nhưng do tình trạng quá nặng, em được các bác sĩ duy trì sự sống hoàn toàn bằng máy.

Cha của bé Savannah, ông Robert Hardin, một nhà thầu làm việc với Bộ ngoại giao Mỹ ở nước ngoài, đã đáp 8 chuyến bay để trở về Alabama sau khi nghe tin của con gái. Tuy nhiên, do tình trạng của cô bé là không thể cứu vãn nên chính người cha này đã buộc phải quyết định để em ra đi vào hôm thứ Hai vừa qua, sau khi ngắt hết các thiết bị hỗ trợ sự sống.

Theo hồ sơ của tòa án, Robert Hardin đã từng đệ đơn li hôn Jessica vào tháng 8/2010. Người đàn ông này cho rằng vợ mình có xu hướng nghiện rượu và cáo buộc cô này đối xử bất công với con riêng của chồng. Tuy nhiên, người vợ trẻ của Robert đã bác bỏ hoàn toàn những cáo buộc trên.

Theo giải phẫu của bác sĩ sau khi Savannah qua đời, thân thể cô bé bị mất nước trầm trọng. Lượng natri trong cơ thể quá thấp là nguyên nhân gây ra mất nước và động kinh. Ngoài ra, cô bé được xác định có tiền sử bệnh bàng quang.

Jimmie Harp, người đứng đầu quận Etowah cho biết, người mẹ kế có thể bị truy tố về tội giết người, với khung hình phạt cao nhất là tù chung thân. Quyết định có truy tố hay không sẽ được đưa ra trong vài ngày tới, khi các nhân viên điều tra thu thập đủ bằng chứng. Ngoài ra, phí bảo lãnh cho Jessica sẽ là 500.000 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)