Tâm sự - chia sẻ 2010-05-25 17:54:56

mẹ ơi, con rẽ trái mẹ nhé !


9 tháng 10 ngày cưu mang con, mẹ mong con của mẹ sẽ ra đời thật khỏe mạnh và tươi đẹp.

Suốt 18 năm con mài đũng quần ở ghế nhà trường, mẹ mong con yêu sẽ học rộng hiểu nhiều, sẽ sống tốt vì trong mắt mọi người "mẹ là một người mẹ tốt, mẹ ươm trồng một hạt giống tốt và lẽ dĩ nhiên mẹ sẽ thu hoạch được trái tốt".

Mẹ thương con nhất trên đời. Vì thương con, mẹ làm tất cả, hi sinh và chiều chuộng những vòi vĩnh của con. Sẽ như thế nào nếu con không không phải là một thành quả như mẹ mong muốn.

Mẹ ơi, con rẽ trái mẹ nhé!

Mẹ à, ai sinh ra cũng mong muốn một cuộc sống tốt đẹp nhưng cuộc sống vốn dĩ không như điều ta mong đợi.

Mẹ tập con viết tay phải, đã bao lần mẹ đánh khẽ tay con vì con cứ lén cầm bút tay trái. Vì sợ mẹ la, con đã ngoan ngoãn nắn nót từng nét chữ bằng tay phải nhưng khi lớn lên, con lại muốn viết tay trái để giữ lại một chút gì đó trong con, và con đã tập viết tay trái.

lúc đến ngã tư, mẹ thường dặn con phải luôn rẽ phải hoặc đi thẳng, rẽ trái là đều tối kỵ, cuộc sống cũng như đường đời. Hãy rẽ phải và đi thẳng để giống mọi người, để hoà nhập cùng tất cả. Nếu rẽ trái hẳn con sẽ gặp trở ngại… nhưng khi lớn lên, con nhận thấy có lẽ con sẽ không rẽ phải và đi thẳng.

Con rẽ trái mẹ nhé!

Con không bỏ ngoài tai những lời mẹ dặn và vượt tất cả một cách bốc đồng, nhưng con mong mẹ hiểu cho con "rẽ trái".




Con sẽ rẽ trái mẹ ạ. Con sẽ rẽ ko fai vì tính bưởng bỉnh của con. Con sẽ rẽ vì đam mê của con. Ko fai con cãi lời mẹ đâu. 19 tuổi, con chưa lớn,,, Nhưng con muốn là chính con. Muốn mẹ tự hào vì con. Con sẽ thắng , thắng những kẻ đã xem thường con. Con hiếu thắng wa,bốc đồng wa fai ko mẹ? biết làm sao đc, con còn trẻ con mà.



Mẹ sẽ chẳng thể nào đọc đc. Con biết. nhưng con sẽ rẽ trái để rồi đi thẳng mẹ nhá
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)