Tin tức - pháp luật 2013-10-15 03:39:29

Mẹ "quỷ dữ" bóp chết hai con nhỏ trong vườn sắn


Hung thủ giết chết 2 con đẻ tại cơ quan công an

Hai đứa bé chết nằm cạnh nhau trên đồi sắn
Chiều ngày 31/8/2013, anh Hoàng Văn Liêu (trú tại xã Hoa Thám, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn) tá hỏa khi phát hiện hai đứa con của vợ chồng anh là cháu Hoàng Thành Lâm (3 tuổi) và Hoàng Ánh Kim (2 tuổi) nằm chết cạnh nhau trên đồi sắn của một người hàng xóm.
Thông tin về vụ trọng án nhanh chóng được cơ quan công an nắm bắt. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã đến hiện trường nơi thi thể hai cháu bé được tìm thấy để điều tra.
Khu vực xảy ra vụ án là vườn sắn nằm trên đồi của gia đình ông Hoàng Văn Đèo thuộc thôn Đội Cấn II, xã Hoa Thám. Thi thể hai cháu Lâm và Kim nằm cạnh nhau, cách nhà riêng khoảng 200m. Hai cháu bé nạn nhân, một trai một gái là con của anh Liêu và chị Nông Thị Sen (SN 1988).
Biên bản khám nghiệm tử thi cho thấy, hai cháu bé bị tử vong do chết ngạt, các dấu vết chứng tỏ có tác động mạnh của ngoại lực vào vùng cổ của 2 nạn nhân.
Một điều kỳ lạ khiến người dân địa phương và cả cơ quan công an hoài nghi, đó là từ sau hai đứa trẻ bị sát hại, chị Sen mẹ để nhưng không có mặt quanh thi thể các con và cả ở nơi cư trú.
Sau quá trình nhận định và điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã đặt nghi vấn chính mẹ của hai nạn nhân, chị Nông Thị Sen chính là nghi can giết con đẻ của mình.
Thông tin chị Sen là hung thủ đã khiến dư luận cả xã hoang mang, ngã ngửa. Ai cũng biết rằng giữa chị Sen và anh Liêu có mâu thuẫn với nhau trước khi xảy ra án mạng vài ngày. Tuy nhiên, việc chính tay chị Sen sát hại hai con nhỏ thì không một ai dám nghĩ đến.
Hiện trường vụ án mạng

Sự thật đau lòng
Sau khi đặt nghi vấn về hung thủ, một mặt, cơ quan điều tra tung trinh sát viên ra nhiều hướng để truy tìm chị Sen. Mặt khác, lực lượng chức năng đã tổ chức vận động nghi can ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của luật pháp.
Sau hơn 3 ngày xảy ra vụ việc đau lòng, vào sáng ngày 3/9, Nông Thị Sen đã được gia đình đưa đến cơ quan công an đầu thú với hành vi giết chết hai con đẻ.
Tại cơ quan công an, Nông Thị Sen khai nhận, vào khoảng trưa ngày 31/8 người phụ nữ này đưa hai đứa con là các cháu Lâm và Kim đi ra ngoài để mua sữa. Khi đến khu vườn sắn của gia đình ông Đèo, do không kiểm soát được hành vi nên chính tay mình đã bóp cổ hai đứa con dẫn đến tử vong.
Nông Thị Sen còn khai nhận, trước đó, giữa mình và chồng đã có một trận cãi nhau nhưng sau đó làm lành. Trong khi đó, anh Liêu, cha của các nạn nhân cho biết, trưa ngày 31/8, sau khi chị Sen đưa hai con đi được một lúc thì anh nhận được tin nhắn của vợ, nói rằng ba mẹ con đã bỏ nhà đi.
Sau khi thông tin về hung thủ được làm rõ, người dân trong xã đã không giấu nổi sự bất ngờ và đau xót. Theo những người hàng xóm và họ hàng, chị Sen vốn là người phụ nữ hiền lành, chăm chỉ làm ăn và thương con. Ai cũng đều thắc mắc nguyên nhân dẫn đến hành vi tột cùng tội ác của người phụ nữ này.
Hiện Nông Thị Sen đang bị cơ quan công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam để chờ xét xử.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)