Truyện tranh 2009-04-09 03:54:00

Megan Fox sẽ đóng nữ khổng lồ màu xanh?


(TT&VH Online) - Ngôi sao nóng bỏng của bộ phim Transformer
đang xếp hàng để vào vai nữ khổng lồ màu xanh trong bộ phim chuyển thể từ loạt truyện tranh về nhân vật em họ của The Incredible Hulk.

Một nguồn tin tiết lộ: “Bộ truyện She-Hulk khá phổ biến, nên cũng là bình thường khi nó đang được chuyển thể lên màn ảnh rộng. Ý tưởng cho bộ phim là nhân vật She-Hulk sẽ gợi tình hơn, nhưng cũng sẽ tàn bạo hơn Hulk, đó là lý do tại sao Megan lại hứng thú nhân vật này đến vậy. Dĩ nhiên là da cô ấy sẽ chuyển sang màu xanh và dĩ nhiên sau khi biến hình thì cô ấy cũng sẽ mang nhiều vải vóc hơn nhân vật nam”.



Nếu được nhận, ngôi sao 22 tuổi này sẽ vào vai nữ luật sư Jennifer Walters, người có khả năng biến hình thành một con quái vật dữ tợn mỗi lần tức giận.

Tuy nhiên Megan hiện đang bị cạnh tranh bởi một nữ diễn viên không kém phần hấp dẫn khác. Nam diễn viên Nicolas Cage, cũng là một fan truyện tranh, gần đây cho biết anh muốn bạn diễn Eva Mendes của anh trong bộ phim Ghost Rider vào vai nữ khổng lồ. Anh cho biết: “Hiện tôi có một vài liên quan đến việc sản xuất She-Hulk và tôi muốn được thấy Eva đóng vai này. Tôi có thể tưởng tượng ra cảnh cô ấy mặc bikini, gào thét và ném ô tô. Tôi sẽ nói chuyện kỹ hơn khi bàn bạc trực tiếp với cô ấy”.

T.V (theo CelebWonder)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)