Thời trang - làm đẹp 2015-10-29 08:42:37

Mẹo trị nám da cực đơn giản bằng nghệ và lòng trắng trứng gà


Làm thế nào để loại bỏ nám triệt để là điều ai cũng mong muốn. Chính vì vậy đã có rất nhiều diễn đàn cũng như các cuộc hội thảo về làm đẹp được diễn ra nhằm trưng cầu ý kiến về mẹo trị nám da mặt đơn giản nhất hiện nay.
Dưới đây là một số mẹo trị nám da đã được nhiều người lựa chọn.
1. Mẹo trị nám da mặt với nghệ
Nghệ có tác dụng trị mụn và làm liền sẹo nhanh chóng. Bên cạnh đó, nghệ còn là bí quyết trị nám và tàn nhang. Bí quyết này đã được nhiều người, nhất là chị em thường xuyên áp dụng vừa để loại bỏ nám và làm sáng da.

Cách trị nám da với nghệ: Nghệ rửa sạch, cạo vỏ rồi đem tán thành bột mịn. Sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh và thoa đều lên vùng da mặt cần trị nám trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch da mặt với nước ấm.

Nghệ ngoài trị thâm còn có tác dụng trị nám da
Với cách làm như trên, bạn nên áp dụng trong vòng ít nhất 1 tháng  cho đến khi loại bỏ nám hoàn toàn. Thời gian thực hiện lâu hay nhanh tùy thuộc vào tình trạng nám da của bạn.
2. Mẹo trị nám da mặt với lòng trắng trứng gà
Bạn có thể trị nám da bằng lòng trắng trứng gà với cách làm như sau: Đập một quả trứng gà rồi tách lấy lòng trắng. Dùng lòng trắng này thoa đều lên mặt trong 15 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Áp dụng cách làm này thường xuyên 2 đến 3 lần/ tuần sẽ có hiệu quả bất ngờ đối với làn da của bạn.

Lòng trắng trứng gà cũng có thể loại bỏ nám rất tốt.
Bạn cũng có thể kết hợp lòng trắng trứng với mật ong để loại bỏ nám và cho làn da trở nên sáng mịn hơn.
Những mẹo trị nám da mặttrên vừa đơn giản lại dễ thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trị nám hiệu quả bằng cách này thì nên kiên trì áp dụng đều đặn trong thời gian dài. Đây được coi là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của việc làm đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)