Truyện tranh 2009-06-30 01:52:49

Michael Jackson qua đời, khán giả sẽ được bồi thường ra sao?


Cô bảo mẫu tiết lộ về bi kịch Michael Jackson Những giả thiết xung quanh cái chết của Michael Jackson (TT&VH Online) - Michael Jackson đã qua đời, hàng triệu fan hâm mộ đang sở hữu trong tay chiếc vé vào cửa cho những buổi biểu diễn dự kiến diễn ra ở London đang rất lo lắng, bởi cho đến giờ, vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào liên quan đến vấn đề này được công bố.
“Trong thời điểm hiện tại, chúng tôi hoàn toàn hướng về gia đình, bạn bè và các con của Michael Jackson. Những thông tin tiếp theo về việc giải quyết những tấm vé vào cửa sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất”, đơn vị tổ chức sự kiện AEG Live công bố vào hôm thứ 6. “Chúng tôi khuyên các fan hâm mộ nên cất giữ những tấm vé vào cửa hoặc giấy chứng nhận đã mua vé thật cẩn thận”.

Những đơn vị bán vé lớn như Ticketmaster và Lastminute.com cho biết họ chấp nhận những khoản đền bù cho người mua vé nếu đơn vị tổ chức đồng ý bồi thường thiệt hại.

Đối với những người đã mua vé thông qua các buổi bán đấu giá, họ buộc phải phụ thuộc và chờ đợi ý kiến của những người bán. Ebay và Paypal tuyên bố sẽ bồi hoàn lại những khoản lệ phí đã thu của người bán, với điều kiện, người bán và người mua phải thống nhất với nhau. Nhà đấu giá trực tuyến Ebay khuyên những người đã mua những tấm vé với giá trị cao hơn nhiều lần so với giá thực trong các buổi bán đấu giá, nên thương thảo với đơn vị phát hành vé để có được một mức đền bù thỏa đáng.

Một chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử khuyên các fan hâm mộ, những người đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được khoản tiền đền bù và đã trả tiền mua vé thông qua một cơ sở tín dụng nên quay lại những cơ sở này để đòi lại tiền.




Hoạt động mua bán vé cho buổi các buổi biểu diễn của Michael Jackson đã diễn ra rất sôi nổi trên mạng
Sự tái xuất của ngôi sao nhạc Pop với 50 đêm diễn ở sân vận động O2, London dự kiến sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 13/7. Vào tháng 3, những vé vào cửa đã được bán với giá 58, 76 và 88 Euro. Không lâu trước khi Michael Jackson qua đời, đã có thêm một số vé bổ sung được bán ra ngoài thị trường.

Trên Ebay, hoạt động mua và bán những tấm vé vào cửa các buổi biểu diễn của Jackson đã diễn ra khá sôi động. Ở đây, một đôi vé thông thường cũng có giá tới 1.200 Euro. Những vé Vip được người mua trả giá cao gấp đôi, tức 2.400 Euro.

Theo giới truyền thông Anh, trước những thông tin về tình trạng sức khỏe không mấy tốt đẹp của Michael Jackson, đơn vị tổ chức AEG Live đã gặp phải không ít khó khăn và do đó, họ đã mua bảo hiểm tất cả các đêm diễn của Jackson để đề phòng nguy cơ bị thiệt hại.

Tuy vậy, giám đốc AEG Live, ngài Randy Phillips phát biểu hồi tháng 5, một nửa số buổi biểu diễn có giá trị 300 triệu bảng Anh (350 triệu Euro) không được mua bảo hiểm. Tổn thất lần này ước tính lên đến 300 triệu bảng Anh (khoảng 350 triệu Euro) đe dọa tới tương lai của AEG Live. AEG đã đầu tư 20 triệu bảng để chuẩn bị cho các buổi biểu diễn của Michael Jackson.

AEG Live là một công ty con thuộc đế chế của thương nhân người Mĩ Philip. Triệu phú này là một trong những người giàu nhất nước Mĩ do tạp chí Forbes bầu chọn.

Bản hợp đồng giữa AEG Live và Michael Jackson chưa bao giờ được công bố. Theo một nguồn tin nội bộ, nếu hoàn thành hợp đồng này "ông hoàng nhạc Pop" sẽ kiếm được 35 đến 70 triệu Euro từ những buổi biểu diễn của mình ở London.


Kim Thoa (theo Dnews, Monstersandcritics)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)