Bóng đá 2013-03-19 13:47:39

Michael Owen tuyên bố giải nghệ


Tiền đạo lừng danh của nước Anh, Michael Owen đã lên tiếng thông báo sẽ giải nghệ vào cuối mùa bóng năm nay.

Sau khi rời khỏi Man United, Owen hiện đang thi đấu cho Stoke City. Dù vậy, số lần ra sân của anh tại đội chủ sân Britannia là vô cùng ít ỏi. Tính đến thời điểm này của mùa bóng, cựu tiền đạo Liverpool chỉ mới ghi có 1 bàn sau 7 lần ra sân.

Và Owen đã đưa ra quyết định cuối cùng, đó là từ giã sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa. Anh nói:"Với tất cả những tự hào lớn lao, tôi tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa bóng này."

"Tôi cảm thấy mình thật may mắn, sự nghiệp bóng đá đã mang đến cho tôi rất nhiều điều mà trước đây tôi mơ ước. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi để tôi có thể đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp."

"Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn gia đình tôi, người vợ xinh đẹp Louise - người đã bên tôi và giúp đỡ tôi trải qua những thăng trầm của sự nghiệp cũng như được hạnh phúc bên cạnh những đứa con thân yêu.


Trong sự nghiệp của mình, Owen từng thi đấu cho rất nhiều CLB như Liverpool, Real Madrid, Newcastle, Man United và hiện tại là Stoke City. Ngoài bóng đá, Owen còn rất thành công trong  nghề kinh doanh đua ngựa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)