Phim ảnh 2012-12-26 02:40:53

Midu mặc quần ngắn cũn khoe đùi thon đi em film "Người Hobbit"


[size=6]Cô nàng tiếp tục phát huy xtyle cá tính trong họp báo ra mắt bộ phim "The Hobbit: An Unexpected Journey".[/size]
Tối qua, bộ phim phiêu lưu hành động kỳ thú của đồng đạo diễn Chúa tể những chiếc nhẫn -Người Hobbit: Hành trình vô định đã có buổi ra mắt tại Việt Nam. Xuất hiện tại sự kiện ở TP.HCM, Midu tươi tắn với xtyle cá tính, khác hẳn hình ảnh quen thuộc của cô nàng từ trước tới nay. 




Midu diện quần short ngắn cũn khoe chân thon, khoác áo jeans và mang bốt ngắn khỏe khoắn. Cô nàng còn điểm thêm chiếc đồng hồ bản lớn để thêm phần “sporty”. Tuy nhiên, chiếc áo đỏ lấp lánh và bộ móng tay cùng màu sặc sỡ mang dư âm Noel thì hơi “lạc quẻ”. 



Dạo gần đây, Midu bỗng quay ngoắt 180 độ sang xtyle cá tính. Cô thậm chí còn cắt ngắn mái tóc đẹp của mình. Trước sự “lột xác” này, nhiều người tỏ ra tiếc nuối hình ảnh nữ tính của Midu trước đây. Một số khác lại tỏ ra rất thích thú vì cho rằng Midu khá hợp với tóc ngắn, và đã đến lúc cô nàng cần F5 hình ảnh.


Quế Vân


Trương Hồ Phương Nga




Trương Nhi và Lương Bằng Quang


Huỳnh Đông và bạn gái


Gia Bảo

 


Duy Khoa


Hải Anh


Việt Nga

 

 


Hà Lade


Hà Min


An Japan



The Hobbit: An Unexpected Journey (Người Hobbit: Hành trình vô định) kể về cuộc phiêu lưu của Bilbo Baggins - một người tộc Hobbit. Anh là kẻ được chọn để tham gia vào Nhiệm Vụ cùng 12 Người Lùn và một vị phù thủy tài ba. Bọn họ trèo đèo vượt suối và băng qua những vùng đất đầy rẫy yêu tinh, quỷ khổng lồ, địa tinh, băng qua cả mảnh đất kỳ diệu của Tiên tộc… Mục tiêu của họ là Ngọn Núi Cô Đơn - quê hương của những Người Lùn, giờ đây là kho báu ngập vàng của con rồng hùng mạnh Smaug.

The Hobbit: An Unexpected Journey sẽ được công chiếu rộng rãi khắp cả nước từ 28/12/2012
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)