Sao Việt 2013-11-17 16:41:19

Midu xinh như công chúa đi tiệc cùng bạn trai đại gia


Tối qua 16/11, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" nữ tính, xinh đẹp "tay trong tay" cùng bạn trai đại gia đến chúc phúc cho nhạc sĩ Đằng Phương và hot girl Mi Ngân.
  Midu xuất hiện bên bạn trai nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là lần thứ hai cô tự tin sánh đôi cùng người yêu đi dự tiệc mà không ngại mọi người "soi mói". Trước đó, cặp đôi từng gây chú ý khi đi xem ca nhạc cách đây mấy ngày.

  Đại gia trẻ Phan Thành ôm vai bạn gái nổi tiếng chụp hình. Khác với mọi lần, họ luôn né tránh ống kính và ngại đến chỗ đông người thì thời gian gần đây, Midu đã muốn công khai mối quan hệ tình cảm này với người hâm mộ. Nữ diễn viên trông rất hạnh phúc khi bên cạnh bạn trai.

  Khi đứng cạnh hot girl xinh đẹp, Phan Thành trông không cao hơn cô nhiều quá. Anh thậm chí có chiều cao khiêm tốn và gương mặt baby, tuy nhiên, để chiếm được trái tim một cô gái thông minh và khó tính như Midu chắc hẳn chàng trai này không phải là một người đơn giản.

  Trước đây, khi chia sẻ về gout bạn trai của mình, Midu từng đề cao một người đàn ông có khiếu hài hước và trí tuệ. Nữ diễn viên không thích những anh chàng đẹp trai, nhạt nhẽo. Cô thích một người hơn cô một cái đầu.

  Trong suốt buổi tiệc, cặp đôi trò chuyện vui vẻ. Sau một năm giữ bí mật chuyện yêu đương, thời gian này người đẹp Thiên mệnh anh hùng đã cởi mở công khai mối quan hệ tình cảm nghiêm túc của mình. Cô cũng sống khép kín và ít trả lời phỏng vấn trong khoảng một năm gần đây.

  Midu ngồi sát bạn trai Phan Thành. Tuy còn trẻ nhưng bạn trai của hot girl Midu được biết sinh ra trong một gia đình giàu có tại Sài thành. Phan Thành thường được mọi người gọi là thiếu gia hoặc đại gia.

Tiến Đạt tháp tùng bạn gái Hari đến đám cưới. Nhạc sĩ Đằng Phương cũng chính là quản lý của hot girl xứ Hàn.

Cặp đôi chụp hình cùng cô dâu chú rể. Nhạc sĩ Đằng Phương vui vì đám cưới của mình có đông đủ bạn bè tham dự.

  Cùng với Hari, Diệp Lâm Anh cũng tin tưởng vào nhạc sĩ Đằng Phương. Quán quân Cuộc đua kỳ thú đang chuẩn bị phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

Pha Lê cũng đến chúc phúc cho đôi uyên ương.

Người đẹp đất Cảng đang lùi về hậu trường làm kinh doanh thời trang xách tay.

Lâm Vinh Hải đi cùng vợ.


Đằng Phương và Mi Ngân tổ chức đám cưới sau 4 năm yêu nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)