Chuyện lạ 2012-09-25 01:52:20

“Miêu nữ” gợi cảm… đi giao bánh Pizza ở Trung Quốc


[size=2]Trong bộ trang phục gợi cảm và chiếc mặt nạ bí ẩn, cô gái xinh đẹp xuất hiện trên đường phố ở Thượng Hải, Trung Quốc khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải ngoái nhìn và thắc mắc về lai lịch của cô…[/size][justify]“Miêu nữ” (Catwoman) là nhân vật phản diện nổi tiếng trong loạt truyện tranh cũng như bộ phim về người anh hùng Batman (Người dơi). Tuy nhiên, tại Trung Quốc, công việc của miêu nữ chỉ là… lái xe đi giao bánh Pizza.


Hình ảnh một cô gái trong bộ trang phụ Miêu nữ, với chiếc mặt nạ mèo, ngồi trên chiếc xe BMW màu đen xuất hiện trên đường phố đã thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai bắt gặp. Thực chất, cô là một nhân viên phát bánh Pizza của một cửa hàng tại Thượng Hải.


Nhiều người cho rằng thực chất đây là một màn PR cho cửa hàng bánh Pizza này, tuy nhiên không ít người thừa nhận rằng màn quảng cáo khá ấn tượng. Danh tính và gương mặt thật của cô gái đã trở thành chủ đề bàn luận trên cộng đồng mạng của Trung Quốc.


Cuối cùng, một hình ảnh hiếm hoi gương mặt thật của cô gái bí ẩn này cũng đã được tìm ra trong khi cô đang nghỉ ngơi và ăn trưa tại cửa hàng của mình.


Chùm ảnh về “Miêu nữ” bí ẩn tại Trung Quốc:






[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)