Sao thế giới 2015-05-03 16:27:26

[Mikie] Đi tìm những bộ phận được ngưỡng mộ nhất của dàn mỹ nhân Kpop


Những bộ phận siêu chuẩn của dàn sao nữ này khiến phái đẹp không khỏi ngưỡng mộ.

Dispatch vừa mới công bố 5 thần tượng nữ Kpop sở hữu những bộ phận cơ thể được các chị em phụ nữ khao khát có nhất. Theo đó, phụ nữ muốn có hông của Kang Min Kyung (Davichi), cơ bụng củaKrystal - F(x), eo của Goo Hara (Kara), đầu gối của cựu thành viên Sohee nhóm Wonder Girls và làn da của IU.


1. Hông của Kang Min Kyung (Davichi)

Trong 1 chương trình, Kang Min Kyung đã đồng ý cho MC lấy thước dây đo vòng 3 của mình. Hình ảnh cho thấy, vòng 3 của Kang Min Kyung là 37 inches, tương đương với 94 cm. Ngay lập tức, đông đảo fan Hàn đã tán tụng Kim Min Kyung là "nữ thần vòng 3".




Hông của Kang Min Kyung là niềm ao ước của phái nữ

2. Cơ bụng của Krystal - F(x)




Krystal - F(x) từng khiến cộng đồng mạng Hàn xôn xao trước "cơ bụng hình số 11" của mình. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước cơ bụng săn chắc của thành viên nhóm F(x)

3. Vòng eo của Goo Hara (Kara)




Vòng eo con kiến của Goo Hara luôn được xem là vũ khí bí mật của cô

4. Đầu gối của Sohee (cựu thành viên Wonder Girls)

Đầu gối của Sohee bất ngờ xuất hiện trong danh sách. Điều này khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên xen lẫn cảm thấy buồn cười vì theo họ, không ai lại đi săm soi đầu gối của phụ nữ và biến nó thành bộ phận cơ thể được ao ước như nội dung bài đăng của Dispatch.




Đầu gối của Sohee bất ngờ xuất hiện trong danh sách

5. Làn da của IU

IU thường xuất hiện trên phố với gương mặt mộc và làn da hoàn hảo của nữ ca sĩ được cho là nguyên nhân chủ yếu khiến IU tự tin với khuôn mặt không cần trang điểm của mình.




Làn da hoàn hảo của IU

Theo ý kiến của nhiều người, họ công nhận các thần tượng nữ Hàn Quốc có những bộ phận cơ thể đáng mơ ước nhưng xét trên tổng thể, không ai trong số họ có thể so sánh về mặt nhan sắc với các nữ diễn viên hay ngôi sao điện ảnh. Bên cạnh đó, IU bất ngờ bị phản đối khi góp mặt trong danh sách này.

Một số ý kiến được chia sẻ:

"Ừ thì công nhận các thần tượng nữ cũng có những bộ phận cơ thể đáng ngưỡng mộ, nhưng nhìn tổng thể mà nói thì chả có thành viên nhóm nhạc nữ nào, dù có đẹp tới đâu, có thể đem so sánh với các nữ diễn viên hay ngôi sao điện ảnh".


"Nhiều thần tượng khác cũng có làn da đẹp mà. Mà nói thật nhé, da của IU trắng lên tất cả là nhờ vào các liệu pháp chăm sóc đó. Chả hiểu sao da của cô này lại được góp mặt trong danh sách".


IU

"Nhưng tại sao lại có cả đầu gối ở trong này nhỉ? Mà công nhận vùng hông của Kang Min Kyung nhìn cuốn hút thật mà. Cứ cô gái nào có phần hông cỡ này là tôi thấy đều sexy hết".

Nguồn: kboo, NBuzz

Theo

duong nam / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)