Hot boy - hot girl 2011-05-12 07:58:21

Miko Lan Trinh gật đầu là có...đại gia


[size=2]Chỉ cần vậy, vị đại gia đã có gia đình kia sẽ 'tặng' Lan Trinh hàng tỉ để làm album, MV và cả liveshow…[/size]


Trong câu chuyện của iOne, Miko Lan Trinh nhí nhảnh đã chia sẻ những thông tin thú vị về chuyện cô nàng đã thuyết phục được ba làm "diễn viên" cho video clip của mình ra sao, chuyện ngày xưa Lan Trinh lười làm đẹp thế nào và cả những tâm sự, trăn trở trước lời đề nghị tình cảm từ một đại gia…



Hiện tại, Lan Trinh vẫn đang cần mẫn PR cho album đầu tay "Là Người Phụ Nữ Anh Yêu". Được biết, thời gian qua album gặp nhiều vấn đề trong khâu phát hành, tuy nhiên, Lan Trinh quan niệm cái gì đầu tiên cũng gặp nhiều trục trặc, chưa kể năm nay là năm tuổi khiến Trinh làm việc gì cũng bị chậm hơn tiến độ dự tính.


Dù thế nào, Trinh cũng không muốn bản thân mình bị "lười hóa" nên vẫn mặc kệ những vận xui vẫn còn đeo đuổi, sắp tới Lan Trinh sẽ giới thiệu bài hát đầu tiên do chính mình sáng tác.


Giải thích vì sao các hoạt động, tác phẩm của Trinh vẫn còn "nhỏ giọt", Miko cho biết đó là vì "Các dự án của Trinh đều do Trinh đầu tư toàn bộ nên không thể ồ ạt dâng sóng được".


Tuy nhiên, có một điều may mắn là Trinh được khá nhiều người yêu mến giúp đỡ công sức, ekip từ trang điểm, làm tóc đến stylist và công ty giải trí mà Trinh đang hợp tác đã làm việc hết mình trong những ngày thực hiện 4 MV vừa rồi. "Mỗi ngày quay đều bắt đầu từ sáng sớm 5,6g, rồi kéo dài đến tối khuya nhưng ekip vẫn rất tích cực nên ca sĩ cũng chẳng dám lười" - Miko chia sẻ.


"Có một chuyện thú vị ở khâu diễn viên, bài hát Follow Your Dream kể về câu chuyện giữa người con gái và cha mình. Ban đầu Trinh mời ba của Trinh đóng vai này, nhưng ba ngại nhất định không chịu. Hết cách, Trinh đành ngồi bàn với mẹ việc tìm 1 nghệ sĩ khác đóng vai ba của Trinh. Nghe thế, chẳng hiểu sao ba lại lập tức đổi ý, từ đâu xuất hiện bảo 'Thôi thôi, để ba đóng cho'.Thế là Trinh được 1 MV với ba ruột của mình cùng xuất hiện. Vui lắm!".


Được nhiều người khen dạo này xinh lên nhiều, cô nàng cười sung sướng và thú thật rằng kể từ khi bắt đầu ca hát, việc làm đẹp với Trinh là cực kỳ khó khăn vì từ bé Lan Trinh không có thói quen chăm chút tỉ mẩn như vậy: ra nắng chẳng bao giờ đội mũ, chứ đừng nói gì đến việc dưỡng da. Những năm cấp 2, 3 Trinh toàn mặc áo nam rộng thùng thình, tóc thì chỉ dầu gội chứ chẳng siêng hơn để xài dầu xả nữa… Giờ thì Lan Trinh phải chăm chút hơn rất nhiều, các trang phục của Trinh cũng được nhiều nhà thiết kế giúp đỡ, anh Tuấn Trần, Tuấn Huy, Miss Khue… với phong cách chủ yếu vẫn là đầy màu sắc đúng chất "tắc kè hoa".


"Thời gian qua thực hiện làm MV, Trinh có nhận được đề nghị giúp đỡ của một đại gia. Ban đầu mang danh nghĩa tiền tài trợ, nhưng sau đó người này đã đề nghị một mức tiền tỷ gọi là 'giúp đỡ'. Họ đã có gia đình và chỉ cần Trinh đáp lại bằng 'tình cảm'. Trinh biết mình chẳng đủ đẹp để gọi là kiều nữ, nhưng không ngờ chuyện này lại dễ dàng đến vậy. Chỉ cần 1 cái gật đầu, mình đã chẳng phải lo gì về chi phí, đầy đủ điều kiện làm tất cả những gì mình muốn từ ra album, MV cho đến thực hiện liveshow rồi đến những mục tiêu ngắn hạn của mình như mua xe mua nhà cũng dễ dàng được thực hiện. Thật sự, đã có lúc Trinh thấy quá phân vân. Định 'nhắm mắt làm liều'…."


"Chỉ vài ngày suy nghĩ mà đêm đã không ngủ được, nếu Trinh đồng ý chắc sẽ mãi không lấy lại được sự thoải mái và tự tin như xưa. Rồi còn gia đình, nếu chọn cách ấy, ba mẹ hẳn sẽ không bao giờ vui nữa dù Trinh có thành công đến đâu…Nhưng Trinh thích với việc xây từng bậc thang, từng viên đá hơn là leo lên một chiếc phản lực bay lên cao rất nhanh nhưng đầy nguy hiểm…"


"Khi từ chối, có nhiều khi Trinh đã ngậm ngùi vì có lẽ sẽ chậm chạp, hoặc thậm chí sẽ lỡ mất thời điểm. Nhưng như thế mình vẫn sẽ sống mãi với giấc mơ được hạnh phúc trong con đường nghệ thuật mà mình đã chọn bên những người bạn rất chân thành ủng hộ mình" - Lan Trinh nói về quyết định của mình trước một lời mời đầy cám dỗ.
Chúc cho Miko nhỏ bé thêm quyết tâm và bền bỉ xây từng bậc thang cho con đường sự nghiệp của mình nhé!


Chiêu Sa
Makeup: Khải Thiên
Fashion: Tuấn Trần
Photo: JunHeeStudio
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)