Sao teen 2009-08-30 10:33:00

Miley Cyrus đi bán trà sữa cũng quá ư "kool"


Cô bạn vừa tham gia vào show TODAY của đài NBC để nói về những sai lầm của mình.
Trong talkshow TODAY của đài NBC phát sóng ngày hôm kia (28/08), cô bạn “ồn ào” trong thời gian gần đây Miley Cyrus đã tự nhận rằng mình còn xa mới đạt đến sự hoàn hảo.

Trò chuyện với người dẫn chương trình TODAY, Miley nói : “Tôi luôn muốn mình được biết đến nhưng không cần thiết như là cô gái này là người hoàn hảo mà tôi chỉ mong muốn mình có thể truyền cảm hứng đến cho người khác, đó là thứ tôi muốn hơn bất kỳ điều gì. Tôi không ở đây để nói rằng mình hoàn hảo bởi tôi còn lâu mới được như vậy, cũng như chúng ta đều như thế.”


Là một ngôi sao lại mới 16 tuổi và không còn lạ lẫm gì với những scandal, hẳn những lỗi lầm của Miley sẽ “chật vật” hơn người khác, cục cưng của Disney cho biết khi phải đối mặt với những sai lầm : “Những sai lầm để tôi vượt qua và học hỏi từ đó. Đôi khi thật khó để mỉm cười. Nhưng nó cũng khiến bạn lần sau muốn cố gắng nhiều hơn vì khi những em gái nhỏ nhìn tôi và nói rằng tôi là người hùng của họ, điều đó thực sự rất quan trọng.”



Miley xuất hiện hôm thứ 6 vừa qua.

Cuối cùng, Miley chia sẻ thêm: “Tôi cảm thấy giống như bất cứ ai đều mắc sai lầm. Nếu nhiều người nhìn lại bản thân họ khi còn là một đứa trẻ, họ sẽ nhận ra rằng họ cũng đã từng làm nhiều việc giống như tôi đã làm vậy. Tôi đoán rằng đôi khi những phán quyết còn chẳng công bằng nhưng đó chỉ là ngẫu nhiên thôi.”

Cũng trong ngày hôm kia (28/08), Miley cùng chị gái Brandi đã xuất hiện tại cửa hàng trà sữa Millions of Milkshakes với tư cách là người bán hàng chính hiệu nhé! 2 chị em cũng đeo tạp dề, “chế biến” rất nghề đó!







Đeo tạp dề rồi bắt tay vào làm thui!






Như nào nữa chị nhỉ?








Đúng không đây?








Cho tớ nếm chút!






Miley rất thích đeo phụ kiện nhé!


Cuối cùng là nói "Hi" nào!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)