Sao teen 2010-06-04 02:30:16

Miley Cyrus lại độc thân?


Quyết tâm mua nhà mới để tìm tự do bên bạn trai nhưng hình như hạnh phúc của nàng Hannah Montana chẳng bền vững chút nào!

Thời hạnh phúc ngọt ngào của Miley Cyrus và Liam Hemsworth

National Enquirer vốn chẳng phải là một tạp chí có uy tín nhưng kể từ sau scandal Tiger Woods, nó đã nhanh chóng trở thành một "thương hiệu lớn" của những vụ lùm xùm trong làng giải trí.

Mới đây, chính tờ tạp chí này tiếp tục gây shock với thông tin Miley Cyrus và anh bạn trai người Australia - Liam Hemsworth đã có một trận cãi vã ầm ĩ tại nhà riêng của ngôi sao Hannah Montana ở Los Angeles. Ngay sau đó, Liam đã thu dọn đồ đạc của mình và chuyển tới sống ở Lake Toluca.

Miley và Liam đột nhiên "trở mặt" với nhau cũng bởi hai nguyên nhân. Miley ghen tỵ với sự nổi tiếng nhanh chóng của người tình trong khi đó, Liam lại quá mệt mỏi bởi cha mẹ bạn gái muốn "nhúng mũi" vào mọi chuyện - dù lớn dù nhỏ - trong cuộc sống tình cảm của hai người.

Liam Hemsworth vừa nhận được vai diễn mới bên cạnh nam tài tử kỳ cựu Anthony Hopkins trong bộ phim mang tên Arabian Nights. Một nguồn tin cho biết: "Niềm vui vì vai diễn mới chưa kịp nguội thì đã xảy ra khẩu chiến. Liam không thể chịu đựng mãi. Anh ấy mệt mỏi vì sự quan tâm thái quá của phụ huynh Miley. Trong khi đó, cô ấy luôn ghen tỵ với những gì Liam đạt được."

Hiện tại, Liam đã chuyển về sống cùng anh trai. "Anh ấy không thể tiếp tục chịu đựng Miley hay gia đình cô ấy cũng như những rắc rối mà họ gây ra," nguồn tin của National Enquirer khẳng định. Tới giờ, Miley Cyrus vẫn chưa lên tiếng bình luận về thông tin này!

Cùng ngắm bộ ảnh mới của Miley Cyrus - những hình ảnh này tất nhiên được thực hiện trước khi cô và Liam chia tay:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)