Sao teen 2009-04-02 03:09:39

Miley Cyrus thần tượng Angelina Jolie


Trưởng thành rất nhiều sau bộ phim truyền hình gây sốt trong giới trẻ "Hannah Montana", nữ diễn viên 16 tuổi trò chuyện trên "Glamour" về tình yêu và cuộc sống.


Hollywood

"Hầu hết cha mẹ có con theo nghiệp này đều bảo: 'Cứ thoải mái đi, làm những gì con muốn'. Cha mẹ tôi lại không muốn tôi tập trung hoàn toàn cho Hollywood".



Diễn viên thần tượng

"Tôi là fan cuồng của Jennifer AnistonAngelina Jolie. Jennifer Aniston chỉ cần mặc một chiếc váy đen đơn giản, trang điểm nhạt và tóc không cầu kỳ, trông vẫn cực kỳ quyến rũ. Angelina thì trông lúc nào cũng rất tự tin. Cô ấy cũng thay đổi rất nhiều, từ một đứa trẻ hoang dại, tới việc làm mẹ và có một cuộc sống bình thường. Jennifer Aniston cũng đã bình thản trở lại sau cuộc ly dị. Và nếu có điều gì như thế xảy ra với tôi, tôi sẽ tự nhủ: "Hãy nhìn vào Jennifer, Miley".



Mua sắm

"Tôi thích các đợt giảm giá giống như ở cửa hàng Forever 21. Bất cứ ai cũng có thể kiếm một bộ trang phục Marc Jacobs trông thật đáng yêu, nhưng không phải ai cũng có thể lấy thứ gì đó từ cửa hàng đồ cũ rồi biến nó thành Prada".



Bạn bè

"Khi đọc một tin gì đó về mình trên các báo lá cải và được ghi là từ 'một nguồn tin thân cận', tôi rất muốn biết ai là người tự cho mình là 'người thân cận'. Bởi số người thực sự biết tôi chỉ đếm được trên đầu ngón tay".



Gia đình

"Điều tôi không muốn làm nhất chính là khiến gia đình thất vọng. Tôi nghĩ mình sẽ thật ích kỷ khi suốt ngày chơi bời tiệc tùng, đặc biệt khi bạn còn có em nhỏ trong nhà. Tôi có một cô em gái 9 tuổi, tôi không muốn nó đi học và bị bạn bè trêu học".



Trưởng thành

"Tôi nghĩ ai cũng vậy, đến một thời điểm nào đấy trong đời sẽ nhận ra mình là ai. Còn tôi thì vẫn chưa đạt tới điểm đó. Tôi vẫn đang khám phá bản thân mình".



Bạn trai

"Điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với tôi trong một khoảng thời gian dài là gặp được Justin Gaston, anh ấy là người đáng nể nhất và ít ích kỷ nhất mà tôi từng biết".



Thân hình

"Điều khiến tôi khó chịu là khi mọi người nói: 'Miley cần giảm cân', 'Cô ấy nâng ngực'. Đúng là hồi trước tôi rất gầy, nhưng bạn không thể có ngực khi 12 tuổi. Hãy để cho tôi phát triển".



Lỗi lầm

"Giây phút bạn ngừng mắc lỗi là khi bạn ngừng học hỏi".



Miley trong 10 năm tới

"Rất hy vọng lúc đấy tôi đã ổn định, vừa đóng phim, vừa sống trong một ngôi nhà riêng, có thể đã kết hôn. Tôi nghĩ mẹ tôi đã làm mọi thứ gần như hoàn hảo, tôi cũng muốn trở thành một bà mẹ tốt với đám trẻ chạy quanh nhà".

Hannah Montana The Movie sẽ ra mắt tại Mỹ vào 10/4.

Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)