Sao teen 2011-05-24 09:54:11

Miley Cyrus vừa hát vừa… phanh áo khoe đồ chíp


[size=2]Miley Cyrus đã lớn và quyết đi theo phong cách sexy mà cô nàng lựa chọn.[/size] Trong tour diễn Barely Legal Gypsy vòng quanh Nam Mỹ của mình, Miley Cyrus xuất hiện liên tục trong những trang phục vô cùng sexy. Tại buổi diễn ở San Jose, ngôi sao Hannah Montana đã khiến khán giả "mãn nhãn" khi mặc một chiếc áo lụa mỏng khoe toàn bộ áo chíp. Mặc dù thời gian gần đây, Miley Cyrus đã bất chấp dư luận và quyết tâm phát triển sự nghiệp ca hát theo phong cách sexy, nhưng khán giả tuổi teen vẫn chưa thể quen được với phong cách ăn mặc này. Rất nhiều lời chỉ trích đã được "tung" ra sau buổi diễn.







Miley Cyrus sexy trong đêm diễn
Không mấy bất ngờ khi phần lớn những lời phê phán đó xuất phát từ phía các bậc phụ huynh. Từ một hình tượng trong sáng như thiên thần, Miley rũ bỏ thành một cô gái ăn mặc quá hở hang. Điều đó được gọi là gợi cảm sao, một phụ huynh đưa con đi xem buổi biểu diễn của Miley đã phàn nàn lại với báo chí. Thậm chí có người còn mạnh tay hơn khi tuyên bố sẽ… cắt tiền của con nếu chúng có xin tiền mua vé buổi diễn của Miley Cyrus lần sau!










Miley Cyrus vấp phải khá nhiều chống đối từ phía dư luận vì những bộ đồ sexy như thế này
Về phía các khán giả tuổi teen, mặc dù chưa quen lắm với sự thay đổi của Miley, nhưng các teen Mỹ cũng tỏ ra thoáng hơn trong cách suy nghĩ. Cô ấy đã 18 tuổi, và cô ấy được quyền làm những gì mình thích cũng như sẽ phải chịu đựng mọi hậu quả về hành động của mình. Tôi thấy cách cô ấy ăn mặc khi lên sân khấu là bình thường thôi mà, một fan của Miley Cyrus bênh vực thần tượng của mình.


So với với các sao teen cùng trang lứa như Taylor Swift, Selena Gomez hay Demi Lovato, Miley Cyrus có sự phát triển thành người lớn khá ồn ào, thế nên việc hứng chịu búa rìu dư luận là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận Miley Cyrus là một 9X giỏi giang bởi cô ấy chăm chỉ, tài năng và dám khẳng định mình trên con đường đã lựa chọn.











Miley Cyrus ngọt ngào trên tạp chí Egotastic
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)