Sao teen 2011-02-11 05:03:33

Miley xinh đẹp rạng ngời


[size=2]Tai tiếng và nổi loạn nhưng người hâm mộ không thể phủ nhận một điều, ngôi sao của phim 'Hannah Montana' là một nghệ sĩ tài năng và xinh đẹp. Trên tạp chí Marie Claire số phát hành tháng 3, Miley Cyrus lần đầu chia sẻ về việc hút chất gây nghiện cũng như mở lòng về những xáo trộn trong gia đình sau khi bố mẹ chia tay.[/size]




Về việc sử dụng chất gây nghiện, dù có hợp pháp hay không, thì Miley cũng cảm thấy thất vọng về bản thân mình khi đã khiến người hâm mộ thất vọng. Cô cho biết: "Thực ra, tôi không phải là một người hoàn hảo".


Chia sẻ về quyết định ly hôn của bố mẹ, Miley cho biết: "Tất nhiên, ai cũng sẽ cảm thấy buồn khi gia đình có chuyện. Nhưng tôi vẫn hy vọng vào gia đình mình và cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, chúng tôi cũng sẽ cố gắng mạnh mẽ".


Miley Cyrus dính vào rất nhiều scandal kể từ khi cô bước sang tuổi 18 vào năm 2010.


Tuy nhiên, ngôi sao đang ở tuổi mới lớn dường như bỏ ngoài tai những lời chỉ trích từ dư luận và tiếp tục 'sa lầy'. Mới đây, ngôi sao của phim 'Hannah Montana' bị đồn hẹn hò với bạn diễn trong phim 'So Undercover' - Joshua Bowman.


Tuy đầy tai tiếng nhưng Miley vẫn rất thành công trong sự nghiệp, cô là một trong những ngôi sao tuổi teen kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong năm qua khi thu về 48 triệu USD nhờ đóng phim và ca hát.


Sở dĩ Miley phải lên tiếng giải thích cho những điều mình đã gây ra trên tạp chí Marie Claire là vì cô vừa được bình chọn là ngôi sao có ảnh hưởng xấu nhất đến giới trẻ năm 2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)