Hot boy - hot girl 2011-07-16 03:36:24

Milo Nguyễn - cô bạn teen model có khuôn mặt búp bê xinh xắn


Bạn í hiện đang là một gương mặt khá nổi ở Đà Nẵng đấy!



[justify]
[justify]Họ tên: Nguyễn Thị Nhật Thảo[/justify]


[justify]Nick name: Milo Nguyễn[/justify]


[justify]DOB: 8/3/1994[/justify]


[justify]Học sinh trường THPT Phan Châu Trinh - Đà Nẵng[/justify]


[justify]Từng đạt giải Khuyến khích thi học sinh giỏi môn Sinh thành phố năm lớp 9[/justify]


[justify]Là teen model cho một số báo, tạp chí tuổi teen nổi tiếng. Bộ ảnh gần đây của Milo là bộ ảnh dạo phố biển được khá nhiều người yêu thích.[/justify]







Hi Milo! Chúng tớ được biết Milo hiện đang là hot model nổi tiếng ở Đà Nẵng và rất nhiều teen biết đến bạn. Milo nghĩ sao về điều này?



Vậy á, mình thấy bất ngờ đấy. Hiện tại mình đang nghỉ hè nên có nhiều thời gian rảnh rỗi, mình chụp vài bộ ảnh cho vui thôi chứ cũng chẳng phải model chuyên nghiệp gì. Vốn dĩ mình cũng hơi tự ti về chiều cao của mình mà.




Nghe nói Milo đã có kinh nghiệm làm teen model cũng khá lâu rồi. Vậy cơ duyên nào đưa bạn đến với nghề này?


[/justify]



Mình có quen một anh làm stylist, hôm đấy tình cờ anh ấy nói chụp một bộ ảnh cho vui. Sau đó bộ ảnh lại được đăng lên một báo giấy, rồi những bộ ảnh tiếp theo được đăng trên các báo mạng. Dần dần các stylist của các báo mời mình chụp hình nhiều hơn. Mọi việc đến với mình rất tình cờ!








Không chỉ xinh xắn mà cô bạn này còn có style rất ổn.





Nick name Milo nghe lạ quá! Bạn giải thích cho chúng tớ ý nghĩa nick name này đi?







Lúc nhỏ mình mũm mĩm lắm chứ không gầy như bây giờ, các bạn trong lớp gọi là Milo vì dáng mình tròn. Mặc dù bây giờ mình đã khác trước nhiều rồi nhưng vẫn thích nick name này nên dùng luôn.





Milo sở hữu khuôn mặt rất Hàn và style ổn. Bạn có nghĩ rằng chính điều này đã làm mình đặc biệt hơn không?







Cảm ơn bạn! Mình càng lớn càng giống mẹ nên được như bây giờ phải cảm ơn mẹ nhiều lắm. Style của mình thì đều nhờ mẹ tư vấn hết. Mẹ hiểu tâm lý mình nữa, nên từ nhỏ đến lớn chuyện gì cũng nhờ mẹ cả. Mình may mắn là có lợi thế về ngoại hình nhưng bên cạnh đó cũng phải cố gắng nhiều lắm chứ không phải mỗi ngoại hình mới làm mình đặc biệt được.





Làm teen model có tiêu tốn nhiều thời gian của Milo không?







Những lúc không bận việc học mình thường gặp những anh làm trong ekip, vì các anh ấy rất vui tính nên thời gian đó coi như là được thư giãn cùng bạn bè sau thời gian học tập thôi. Mình rất nghiêm túc trong công việc nên thời gian tiêu tốn không là bao.










Milo rất tự tin và chuyên nghiệp trước ống kính.






Ai là người ủng hộ Milo nhiều nhất trong công việc hiện tại?





Mình rất may mắn vì chị, mẹ và cả bạn bè, ai cũng đều ủng hộ mình cả. Quan trọng là mọi người ai cũng muốn mình làm những gì mà mình cho là thoải mái nhất. Mẹ luôn là người động viên mình trong mọi công việc. Được ủng hộ nhiệt tình vậy nên mọi việc mình làm đều cố gắng sao cho đạt kết quả tốt nhất.





Năm tới là Milo sẽ bước vào năm học cuối cấp rồi. Giai đoạn nước rút như vậy, bạn sẽ sắp xếp thời gian như thế nào để không ảnh hưởng tới việc học?





Tạm thời mình sẽ ít tham gia chụp ảnh hơn trước và dành thời gian cho việc học của mình bây giờ. Sắp tới là năm học cuối cấp rồi nên chuyện học áp lực lắm. Nhưng vì được mọi người xung quanh luôn quan tâm và giúp đỡ, mình sẽ cố gắng hết sức!








Milo chụp bộ ảnh thời trang trước biển này!





Milo dự định thi vào trường gì?







Mình định thi vào trường Đại Học Ngoại Ngữ. Ước mơ của mình là được làm tiếp viên hàng không, nhưng mình không tự tin lắm với chều cao của mình hiện giờ nên tạm thời trước mắt mình chọn học ngoại ngữ, rồi sau này sẽ tính sau, hehe.





Ngoài các kế hoạch học tập ra thì Milo hãy kể thêm cho chúng tớ biết thêm về công việc sắp tới của bạn đi?







Sắp tới dù là bận học, nhưng vì thi khối D nên khối lượng bài vở cũng như áp lực học hành có vẻ nhẹ nhàng hơn. Trước mắt mình chưa có kế họach gì cho công việc mà chỉ dành thời gian cho việc học. Sau đó mình sẽ sắp xếp thời gian du lịch đâu đó cùng gia đình và bạn bè trong thời gian rảnh.








Cô bạn sẽ thi vào Đại học Ngoại ngữ trong kì thi Đại học năm tới đấy!






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)