Tâm sự - chia sẻ 2011-10-09 01:49:20

Mình chán mình quá đi !!!!


Híc . Dạo này mình nói tục nhiều lắm lắm . mắc dù m k muốn nói đâu . Ng ta xấu che tốt khoe nhưng hình như m thì ngược lại . có cảm giác như kiểu mình cố tình làm xấu hình ảnh của mình trong mắt mọi người hay sao ấy . Chẳng ra làm sao cả ….. Có ai bắt m phải làm thế đâu nhỉ ???….. M chẳng thế hiểu nổi chính con người mình nữa …… chết mất thôi….



[size=5]..…………….Trong trường hợp này m có thể đổ lỗi là do người ấy được không mọi người….??[/size]


Thực ra tụi m chia tay từ hồi nghỉ hè . Nhưng chẳng hiểu sao mỗi ngày mình vẫn có thói quen vào blog của người ta đọc . hồi mới chia tay m có cám giác những dòng blog của ng ấy như viết để cho mình đọc ấy. Nhưng k biết có phải m suy nghĩ quá nhiều không nữa. gần đây có 1 vài bài có nội dung nghe như kiểu có 1 ng con trai nào đó làm cô ấy giận…………. M thắc mắc k hiểu vì nếu là viết cho m như trước kia thì………….. thật sự m chưa bao giờ làm gì có lỗi vs ng ấy cả….. kể cả lý do chia tay cũng là từ cô ấy. thậm chí lúc m hỏi " Em có muốn m tiếp tục k hay sẽ dừng lại và chỉ làm bạn " thì cô ấy nói " chắc có lẽ giờ mình là bạn thôi anh, sau này thì e k biết " .câu trả lời ấy đã nói lên tất cả rồi . Nhưng tại sao cô ấy vẫn thường nt hỏi thăm mình….. Rồi hôm nay … m đọc những comment của những dòng blog m cảm thấy khó hiểu ấy… Những dòng blog như k phải viết cho m mà cho 1 người khác…..
b0y_k0i: A xl……( người này tên S này )
Bình chíp :h nói xl cũng vậy thôi
kun_xink: chj là gì vs a Sơn ạ
Bình chip: là gì thì e hỏi a.S ấy
[size=5]Liệu có phải cô ấy đã có 1 t.y mới trong khi m vẫn ảo tưởng về 1 quá khứ xa xôi không ????[/size]
Mình cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống của m … M chẳng làm việc gì ra hồn hay chính xác hơn là chẳng có tâm hồn để làm được việc gì………… M k phủ nhận là m luôn nhớ và nghĩ về cô ấy…… Nhưng liệu có thể nói là tại cô ấy không….???? Mình nghĩ là do mình thôi……..phải làm sao đây ?? 3bored3 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)