Sao thế giới 2010-07-23 06:17:27

Minh Đạo(183 Club)


[size=2]Một đạo diễn quay phim đã phải thốt lên rằng, làn da của anh chàng quá đẹp, thậm chí hơn cả nhiều mỹ nhân…
[/size]







[justify]Mỗi năm trên diễn đàn mạng Trung Quốc đều tổ chức cuộc bình chọn “Đệ nhất mỹ nam”“Đệ nhất mỹ nữ”. Năm 2010 này, nam diễn viên Đài Loan Minh Đạo một lần nữa được chọn là “Đệ nhất mỹ nam Trung Quốc năm 2010”. Chàng tài tử 3 năm liền giữ danh hiệu này bày tỏ: “Đây là sự yêu mến mà người hâm mộ dành cho tôi, cũng hi vọng mọi người tiếp tục ủng hộ tất cả những tác phẩm của tôi.
[/justify]








[justify]Việc đầu tiên sau khi quay trở lại thị trường Đài Loan của Minh Đạo là tham gia đóng hai bộ phim thần tượng sẽ lần lượt trình chiếu vào tháng 7 và 8.
[/justify]






[justify]Để trở về Đài Loan đóng phim thần tượng, Minh Đạo đã phải từ bỏ lời mời đóng phim tại Đại lục với thù lao lên tới 30 triệu nhân dân tệ. Các nhà quảng cáo ở Đại lục nhìn thấy tiềm lực của nam diễn viên này nên cũng liên tiếp tìm anh làm đại diện. Gần đây, nhờ thân hình khỏe khoắn, làn da đẹp mà nam diễn viên này đã bỏ túi hàng chục triệu khi gật đầu đồng ý “cởi y phục” làm đại diện cho một sản phẩm chăm sóc da.
[/justify]








[justify]Điều thú vị là, để quay quảng cáo cho sản phẩm dưỡng da, một người vốn không thích bôi kem dưỡng da như Minh Đạo đã phải sử dụng sản phẩm do anh làm đại diện mỗi ngày quay theo yêu cầu của công ty quản lí.
[/justify]






Chàng tài tử nổi tiếng nam tính đành phải ngoan ngoãn thao tác đầy đủ công việc này hàng ngày trước khi quay. Và hiệu quả thật bất ngờ. Vào ngày quay quảng cáo, làm da của Minh ĐạoMinh Đạo là đẹp số một từ trước tới nay, thậm chí còn đẹp hơn cả nữ giới, về cơ bản không cần sửa ảnh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)