Phim ảnh 2009-03-19 00:01:00

Minh Hằng, Bảo Thy, Lương Bích Hữu cùng xuất hiện trong “Giai Điệu Teen”


Lần đầu tiên, bộ ba đình đám này cùng “góp giọng” trong một chương trình ná!
Chiều qua (18/03), chương trình ca nhạc “Giai Điệu Teen” (hay Giai Điệu Kết Nối) – một trong những món ăn tinh thần quen thuộc của teens Sài thành do công ty Sao Phương Nam thực hiện đã có buổi ghi hình đặc biệt tại NVH Quận 11, Tp.HCM. Với những tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng, buổi ghi hình còn quy tụ một lực lượng Sao hùng hậu mà nổi bật trong đó chính là ba gương mặt đang làm các teens nhà mình “điên đảo” - Lương Bích Hữu, Bảo Thy và Minh Hằng.



Xuất hiện đầu tiên trong nhóm ba người, Minh Hằng đã cùng Lưu Chí Vỹ thể hiện thật tình cảm hit “Chia tay cuối”, được biết, đây cũng là lần đầu tiên bộ đôi quay hình ca khúc này trên sân khấu. Và “Sexy girl” chính là ca khúc thứ hai mà Minh Hằng chọn quay trong chương trình lần này. Vẫn với phong cách thật trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm, Minh Hằng đã thể hiện những động tác vũ đạo một cách thật chuyên nghiệp, bên cạnh các nữ vũ công của vũ đoàn Bước Nhảy.

Bảo Thy là người tiếp nối với hit “Ngày buồn nhất”. Và cũng như Minh Hằng, sau khi thể hiện một ca khúc ballad, Bảo Thy tiếp tục mang đến những giai điệu sôi động, cùng các động tác vũ đạo điêu luyện trong ca khúc “Lạc lối”. Đặc biệt là phần nhảy kết bài hát trên nền nhạc của “Circus” (Britney) và “4 minutes” (Madonna – Justin) càng khiến tiết mục thêm hoành tráng.

Và vẫn với phong cách đáng yêu, nhí nhảnh quen thuộc, Lương Bích Hữu với “It’s Not Over” (Chưa dừng lại) và “Ghen hờn tình tang” chính là xì-ta kết thúc chuỗi ghi hình của bộ ba đình đám này.

Con bi giờ thì cùng "đã mắt" với chùm ảnh mà chúng tớ đã "chộp" được trong chiều qua nhá!








Minh Hằng "tình củm" với Lưu Chí Vỹ trong "Chia tay cuối"










Và "show" vũ đạo thật gợi cảm trong "Sexy Girl"






Bảo Thy nhẹ nhàng với hit "Ngày buồn nhất"








Và tiếp tục sôi động trong "Lạc lối"






Lương Bích Hữu vẫn phong cách đáng yêu quen thuộc
trong "It's Not Over" và "Ghen hờn tình tang"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)