Sao Việt 2011-07-05 01:21:25

Minh hằng gợi cảm bên siêu xe


Nữ diễn viên xinh đẹp của "Ngôi nhà hạnh phúc" cho biết, chiếc xe … quá đẹp và hoành tráng khiến cô không thể không tạo dáng chụp hình kỷ niệm.

Sau thành công của MV Chia tay không lý do, Minh Hằng "im thin thít và lặn mất tăm". Cô cho biết thời gian qua mình đi nước ngoài nhiều, vừa đi diễn và vừa đi du lịch. Sau những cố gắng, miệt mài cho công việc thì quãng thời gian nghỉ ngơi đặc biệt có ý nghĩa với giọng ca Một vòng trái đất bởi đó cũng chính là lúc cô dừng lại, một mình để suy nghĩ về những gì mình làm cũng như tìm tòi cái mới để khán giả không nhàm chán.

Minh Hằng vừa có một thời gian dài ở đất nước của xứ sở bạch dương giá lạnh, thời tiết lạnh khiến cô ăn nhiều nên mập ra trông thấy. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, Minh Hằng bắt tay vào tập vũ đạo, làm album nên vóc dáng đã trở lại như xưa. Hết hợp đồng với công ty Thiên Thi, Minh Hằng tách ra để làm việc tự do. Một mình phải lo tất cả mọi việc, từ hình ảnh, tìm nhạc sĩ sáng tác cho mình đôi khi khiến cô stress.

Thừa nhận mình chểnh mảng với fan suốt quãng thời gian qua, nên Minh Hằng đang có rất nhiều dự định cho sự bùng nổ của mình sắp tới đây. Đó là thực hiện những bộ ảnh mới mẻ, hoàn thành sớm album để trình làng với người hâm mộ trong mùa hè này.

Cùng ngắm bộ ảnh Minh Hằng khoe lưng trần gợi cảm bên chiếc Hummer Limousine ở Nga:





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)