Sao Việt 2014-05-29 04:53:25

Minh Hằng, Hồ Vĩnh Khoa giản dị trong đời thuòng(((*****Minh Hằng xinh và đẹp quá trời,,,yêu quá


[size=6]Hai ca sĩ dậy sớm, xuống Cần Giờ quay hình cho dự án 'Những trái tim Việt Nam'.[/size]
Minh Hằng và Hồ Vĩnh Khoa là hai trong số 100 nghệ sĩ góp mặt trong dự án phi lợi nhuận 'Những trái tim Việt Nam'. Sau buổi quay hình tuần trước tại Nhà văn hoá thanh niên TP HCM cùng các đồng nghiệp và khoảng 1.000 sinh viên, Minh Hằng và Hồ Vĩnh Khoa vừa được ê kíp thực hiện dự án mời xuống Cần Giờ quay ngoại cảnh. 
Minh Hằng và Hồ Vĩnh Khoa được ê kíp chọn là đại diện cho thanh niên Việt Nam, luôn đấu tranh hết mình để giữ gìn chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. 
Họ phải di chuyển cả ngày trời, từ sáng sớm đến tận tối mịt để tìm những cảnh quay thật đẹp cho MV. 
Ê kíp thực hiện đã liên ‎tưởng và chọn nhiều bối cảnh mang tính chất tượng trưng như biển trời, rừng cây, ngọn núi để nói lên niềm kIêu hãnh và lòng tự hào dân tộc của giới trẻ. 
 
Mỗi nơi họ đi qua đều để lại dấu ấn là lá cờ Tổ quốc được cắm lên và tung bay trong gió rất kiêu hãnh. Những hình ảnh thiêng liêng này sẽ xuất hiện xuyên suốt MV 'Những trái tim Việt Nam'.
 
Tham gia chuyến đi, cả Minh Hằng và Hồ Vĩnh Khoa đều ăn mặc giản dị, với chiếc áo đồng phục trắng in dòng chữ 'Những trái tim Việt Nam'. 
MV chính thức ra mắt trên 30 đài truyền hình cả nước vào đầu tháng 6 tới. 
Hôm nay, ê kíp thực hiện công bố bản audio 'Những trái tim Việt Nam' với sự tham gia của 100 nghệ sĩ. Ca khúc do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác, có giai điệu hào hùng và lời ca ý nghĩa, được các nghệ sĩ thu âm liên tục trong 5 ngày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)