Người mẫu - hoa hậu 2011-03-22 07:27:41

Miranda Kerr khoe ảnh bán nude bất ngờ sau sinh


[size=2]Chỉ hơn hai tháng sau khi sinh con trai đầu lòng, siêu mẫu của hãng nội y Victoria's Secret trở lại đầy nóng bỏng và quyến rũ trong bộ ảnh quảng cáo mới. 'Thiên thần' 27 tuổi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng lý tưởng trước khi mang bầu.[/size]


Miranda Kerr và nam diễn viên Orlando Bloom chào đón con trai Flynn ra đời vào ngày 7/1. Sau hai tháng, cặp đôi đã đưa con tới Paris, Pháp để tham dự tuần lễ thời trang trong những ngày đầu tháng 3. Miranda gây bất ngờ khi nhanh chóng trở lại vóc dáng thon gọn của một siêu mẫu nội y.

Tiết lộ về bí quyết có được cơ thể đẹp sau khi sinh, Miranda tâm sự: "Tôi thuộc nhóm máu A và không phải ăn thức ăn gì đặc biệt. Tôi dùng đồ ít đường, thức ăn giàu kiềm, uống nước lọc, ăn nhiều rau quả tươi và rất ít thịt. Tôi tin rằng, điều quan trọng nhất là bổ sung lượng thức ăn đảm bảo cho cơ thể có đủ dinh dưỡng duy trì sức khỏe".

Cùng thực hiện series ảnh mang tên Seth Sabal với Miranda Kerr là siêu mẫu Candice Swanepoel. Cả hai cùng khoe cơ thể sexy khi giới thiệu những mẫu thời trang mới của Victoria's Secret và có những bức ảnh khỏa thân nóng bỏng.

Chiêm ngưỡng thân hình tuyệt đẹp của bà mẹ một con Miranda Kerr:













Đường cong nóng bỏng của Candice Swanepoel:












Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)